Dòng sự kiện:
Xe chở khách du lịch tông vào container, 1 người tử vong và 14 người bị thương
06/07/2019 12:21:11
Khi đang chở hành khách đi du lịch, chiếc xe khách giường nằm đã tông vào xe container khiến 1 người tử vong và 14 người khác bị thương.

Theo đó, vào khoảng 4h30 sáng nay (6/7), xe chở đoàn khách du lịch từ huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) hành hương về quê Bác (Nghệ An). Khi đến đoạn Cầu Lồi xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, chiếc xe này đã đâm vào một xe contairer đỗ bên đường. Vụ tai nạn xảy ra đã khiến ông Nguyễn Văn Tuất (SN 1960) tử vong tại chỗ.

 

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo từ nhân dân, Trung tâm Vận chuyển cấp cứu 115 Nghệ An đã điều 7 xe cứu thương trực tiếp sơ cứu và vận chuyển về Phòng khám ĐK 115 Phú Hậu trước khi về Bệnh viện ĐK 115. Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xác minh vụ việc.

Hiện, 14 bệnh nhân đang được theo dõi và điều trị tại Khoa Hồi sức Cấp cứu - Chống độc của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Các nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Ngọc - Trưởng phòng KHTH Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, ghi nhận ban đầu, có một số bệnh nhân bị gãy xương, đa phần bệnh nhân chấn thương phần mềm, duy nhất một trường hợp là bệnh nhân Nguyễn Văn Tự (SN 1969) bị chấn thương tủy cổ, có chỉ định chuyển lên tuyến trên điều trị.

Hiện nay, công tác cấp cứu, điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân trong vụ tai nạn vẫn đang được các y, bác sĩ tiến hành khẩn trương.

Công tác cấp cứu các nạn nhân vẫn đang được các bác sỹ tiến hành khẩn trương.

Được biết, đoàn khách du lịch của huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xuất phát lúc 23h30 ngày 5/7. Trên xe có hơn 50 người, nhiều người trong đoàn là anh em con cháu trong cùng một gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến