Dòng sự kiện:
Xe 16 chỗ mất lái đâm vào vách núi, nhiều người thương vong
11/12/2019 14:30:51
Đang trên đường vào xã biên giới Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), chiếc xe chở người khuyết tật mất lái đâm vào vách núi, khiến nhiều người thương vong.

Ngày 11/12, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 8h, ngày 11/12, chiếc xe khách 16 chỗ có dòng chữ đưa đón đoàn học sinh mang biển kiểm soát Hà Nội đang đi trên đường từ trung tâm huyện Kỳ Sơn vào xã biên giới Bắc Lý. Khi đi đèo dốc, đoạn qua địa bàn bản Huồi Cáng 2 (xã Bắc Lý) thì xe mất lái, bất ngờ đâm thẳng vào vách núi (taluy dương) bên đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có tất cả 8 người, vụ tai nạn đã khiến nam tài xế và một phụ nữ (37 tuổi) tử vong tại chỗ, 6 người còn lại bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo với cơ quan chức năng, đồng thời phá cửa giải cứu người trong xe ra ngoài.

Ngay sau đó, lực lượng Đồn biên phòng Mỹ Lý (BĐBP Nghệ An), công an địa phương đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ cứu giúp các nạn nhân, sơ cứu cho những người bị thương trong vụ tai nạn.

Được biết, chiếc xe này là của một trung tâm dạy nghề người khuyết tật tại Hà Nội. Khu vực xảy ra tai nạn nhiều mây mù khiến tầm nhìn bị hạn chế.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ. 

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến