Dòng sự kiện:
Xe chở quân nhân gặp nạn trên đường đến thao trường, 4 người thương vong
13/11/2018 15:34:07
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe chở quân nhân và xe tải đông lạnh xảy ra tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương.

Theo thông tin trên báo VnExpress, vào sáng 13/11, trong lúc lưu thông trên Quốc lộ 55, hướng từ thị xã La Gi về xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân chiếc xe quân sự chở quân nhân đã xảy ra va chạm với ôtô đông lạnh chạy hướng ngược chiều.

Thời điểm này có 20 quân nhân trên xe, thiếu úy Nguyễn Đức Thọ là người lái xe quân sự chở quân nhân gặp nạn. Cú va chạm làm gãy hai thanh sắt sau thùng xe quân sự và khiến 4 người thương vong.

Chiếc xe đông lạnh gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: Tư Huynh

Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi trên Zing.vn, Thượng tá Huỳnh Quốc Thụ, Chính ủy Trung đoàn 812, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận cho hay, chiếc xe chở quân nhân gặp nạn khi đang trên đường đến thôn Phò Trì, xã Tân Thắng làm thao trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, hai quân nhân Nguyễn Văn Cường và Đặng Trọng Nghĩa tử vong.

Hai quân khác là Mai Văn Thái (21 tuổi) và Nguyễn Văn Thống (22 tuổi) bị thương nặng được chuyển vào TP HCM điều trị.

Theo lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận cho biết thêm, cả bốn người gặp nạn là quân nhân dự bị của huyện Tuy Phong, vào làm thao trường diễn tập tại huyện Hàm Tân được vài ngày, báo VnExpress đăng tải.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến