Dòng sự kiện:
Xe chở tiền ngân hàng PGBank gây tai nạn nghiêm trọng
24/10/2014 11:51:01
ANTT.VN - Khoảng 10h sáng ngày 24/10, xe chở tiền mang biển số 29A- 256.73 của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) hoạt động trên đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội gây tai nạn làm tử vong một người ngay tại chỗ.

Tin liên quan

 

Khoảng 10h sáng ngày 24/10, xe chở tiền mang biển số 29A- 256.73 của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) hoạt động trên đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội gây tai nạn làm tử vong một người ngay tại chỗ.

Xe mang biển số 29A-256.73 gây tai nạn (ảnh: otofun.net)

Theo tìm hiểu của PV ANTT.VN, đường Khâm Thiên là đường 2 chiều có mật độ lưu thông cao, đặc biệt vào giờ cao điểm. Chiếc xe sau khi làm nhiệm vụ tại cây ATM gần phòng giao dịch PGBank 340 Khâm Thiên đâm phải một người đi bộ qua đường. Nạn nhân bị mất nhiều máu, sau khi xe cấp cứu 115 đến nhưng phát hiện đã tử vong.

Người dân dừng lại tìm hiểu vụ việc gây ách tắc giao thông (ảnh:otofun.net)

Ngay lập tức cơ quan công an và lực lượng dân phòng đã tham gia điều khiển xe lưu thông trên đường tránh ách tắc, lái xe gây tai nạn được đưa lên công an phường tường trình vụ việc.

Cơ quan công an vào cuộc (ảnh: otofun.net)

Một tiếng đồng hồ sau khi sự việc xảy ra, đại diện của PGBank vẫn chưa nhận được thông tin nào. Hiện tại, phía ngân hàng đang xác nhận với phòng giao dịch tại Khâm Thiên và làm việc với bên công an để giải quyết vụ việc. 

ANTT.VN sẽ đưa thông tin mới nhất đến độc giả.

Hoa Liên

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến