Dòng sự kiện:
“Xe Công nghệ Việt CN” ứng dụng gọi xe mới của người Việt
12/08/2020 10:48:24
Theo thông tin từ HTX Vận tải và Dịch vụ Công nghệ Việt, đơn vị này vừa đưa vào vận hành một ứng dụng gọi xe mới với tên gọi “Xe Công nghệ Việt CN”. Đây là một sản phẩm Made in VietNam.

Theo đó, khoảng giữa tháng 8/2020, “Xe Công nghệ Việt CN” sẽ chính thức được đưa vào hoạt động. “Xe Công nghệ Việt CN” là một ứng dụng gọi xe công nghệ với các tính năng tương tự như các ứng dụng khác đang hoạt động tại Việt Nam (Grab, be, GoViet, MyGo, FastGo, MyGo, Vato...).

Với chức năng chính là gọi xe gồm cả xe máy, xe ô tô, taxi tải, giao hàng, ship hàng… trên điện thoại thông minh. 

App Xe Công Nghệ Việt CN hiện đã có mặt tại cả 2 hệ điều hành IOS và Android

"Xe Công Nghệ Việt CN" chủ yếu là xe gia đình, chất lượng tốt, an toàn được hãng xe kiểm soát, quản lý tốt về xe và lái xe. Quý khách hàng khi gọi xe sẽ biết được lộ trình di chuyển ngắn nhất, chính xác trên điện thoại cá nhân và giá cước tiền rất tiết kiệm, rẻ hơn taxi cùng loại, đặc biệt là không tính phí mở cửa.

Khách hàng cũng có thể gọi xe như gọi taxi thông thường bằng cách gọi đến số tổng đài để đặt xe. Bên cạnh đó, sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến xe an toàn cùng nhiều chương trình tiện ích và ưu đãi hấp dẫn mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới, hứa hẹn là một bước đột phá trong Dịch vụ - Vận tải.

Những chiếc xe của Xe Công nghệ CN sẽ được đưa vào hoạt động từ giữa tháng 8

Tài xế khi tham gia chạy xe công nghệ sẽ được ưu đãi về tỷ lệ chiết khấu doanh thu thấp nhất và nhiều chương trình hỗ trợ chỉ có riêng trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh.

Được biết, “Xe Công nghệ Việt CN” do Công ty Bình Anh GPS là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm quản lý hành trình GPS xây dựng trên cơ sở nội dung đặt hàng của Hợp tác xã Vận tải và Dịch vụ Công nghệ Việt.

Bình Anh GPS là công ty của 1 người con của vùng đất Nghệ Tĩnh nên việc triển khai phần mềm gọi xe tại địa phương đầu tiên có ý nghĩa xây dựng quê hương, giúp cho người Nghệ An, Hà Tĩnh được sử dụng, tiếp cận phương tiện đi lại bằng hình thức gọi xe công nghệ an toàn, tiện lợi, tiết kiệm.

Về mặt căn cứ pháp lý, ông Lê Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc HTX Xe Công Nghệ CN khẳng định, đơn vị này sẽ hoạt động theo mô hình HTX kinh doanh dịch vụ vận tải. 

"Xe Công Nghệ CN" đã thu hút được nhiều sự đăng ký tham gia của nhiều lái xe tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh

“Hiện HTX của chúng tôi đã được Sở GT&VT của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô vào ngày 03/6/2020”, ông Lê Ngọc Đông thông tin.

Mục tiêu của HTX Xe Công Nghệ CN là trong vòng 6 tháng tới sẽ thu hút 2.000 tài xế đối tác tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, phục vụ 60.000 chuyến đi an toàn mỗi ngày với tỷ lệ đáp ứng chuyến đi trên 90% và điểm đánh giá trung bình từ khách hàng từ 4,5 – 5 sao sau mỗi chuyến đi, đem lại thu nhập cho mỗi tài xế trung bình 12-15 triệu đồng/ tháng.

Tải app ngay tại:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.binhanh.xecongnghe

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/xe-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87/id1521628745

Hotline: 1900.588.837 - 0961.60.3737

Liên hê hợp tác lái xe: HTX Xe Công Nghệ CN

Tại Nghệ An: Số 42, đường Nguyễn Cảnh Hoan, phường Quán Bàu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tại Hà Tĩnh: Bến xe mới thành phố Hà Tĩnh, đường Hàm Nghi kéo dài, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại Quảng Bình: 404 đường Phan Đình Phùng, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Hậu Nguyễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến