Dòng sự kiện:
Xe của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh giá bao nhiêu?
03/03/2016 11:26:37
ANTT.VN – Chiếc ô tô mà “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh đang sử dụng hoàn toàn không phải là Toyota Camry như dư luận đồn đoán những ngày qua mà là chiếc Mazda 6 màu đỏ có giá từ 978 triệu đồng đến 1.139 triệu đồng.

Tin liên quan

Diễn viên Quốc Khánh sở hữu 1 chiếc Mazda 6 màu đỏ. (Ảnh: Soha)

Mazda 6 là mẫu sedan hạng trung được đánh giá cao về các tiện ích vận hành như CruiseControl, hộp số tự động 6 cấp, động cơ Skyactiv 2.0 và 2.5, lẫy chuyển số trên vô lăng; chìa khoá thông minh, đèn xenon, mâm thể thao 17" và 19". Hệ thống an toàn khá ổn với 6 túi khí, cân bằng điện tử... Đáng chú ý là hệ thống i-Eloop tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống i-Stop tự động tắt máy khi dừng và khởi động lại bằng cách nhấn chân ga giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu.

Mazda 6 là đối thủ cùng phân khúc sedan hạng D với Toyota Camry. Trong khi Mazda 6 có thiết kế trẻ nhất với nhiều đường cong mềm mại thì Toyota luôn cố gắng trẻ hóa chiếc Camry của mình.

Thiết kế của Toyota Camry được đánh giá phù hợp với đối tượng khách hàng trung niên.

Tuy nhiên, Camry lại có lợi thế lớn ở truyền thống thương hiệu và năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, nội thất rộng rãi, thoải mái cho hành khách, giá trị cao so với các đối thủ. Ngoài ra, giá bán lại và độ tin cậy cũng đạt điểm tốt.

Trong khi đó Mazda 6 là mẫu xe thú vị nhất để lái trong phân khúc, với động cơ và cách cấu tạo, vô-lăng, vận hành đều thiên hướng như một mẫu xe thể thao. Mazda6 cũng có chất lượng cao, không gian nội thất rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu trên mức trung bình, tạo nên ưu điểm. Không thể không nhắc tới là ngôn ngữ thiết kế Kodo 2.0 trẻ trung và chất riêng.

Mazda 6 là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry ở phân khúc sedan hạng D.

Thời điểm hiện tại trên thị trường, giá xe ô tôMazda 6 (2.0L) là 978 triệu đồng cho phiên bản 2.0L và 1.139 triệu đồng cho phiên bản 2.5L. Đối thủ Toyota Camry với ba phiên bản 2.5Q, 2.5G, 2.0E có giá lần lượt từ 1.414 triệu đồng, 1.263 triệu đồng, 1.122 triệu đồng.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến