Dòng sự kiện:
Xe đầu kéo và xe khách tông thẳng mặt nhau, 2 người chết, nhiều người bị thương
15/10/2020 10:14:31
Khoảng 0h40, ngày 15/10, tại đường dẫn số 3 vào hầm Hải Vân (Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe đầu kéo làm 2 người chết, hàng chục người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: H.B

Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng - trưởng Trạm CSGT Hòa Hiệp (Phòng CSGT, Công an Đà Nẵng) cho biết vụ tai nạn khiến 2 người trên xe khách tử vong, nhiều người bị thương. Đến 5h30 sáng cùng ngày, khu vực tai nạn đã được giải tỏa, thông xe trở lại.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 51C…do anh Trương Minh Thìn (trú Lệ Thuỷ, Quảng Bình) lái chạy trên đường dẫn nam Hải Vân hướng Nam - Bắc. Khi đến km9, xe đầu kéo trên và xe ô tô khách BKS 93B… tông đối đầu với nhau (chưa xác định danh tính lái xe khách). Xe khách đang chạy hướng ngược lại và trên xe chở khoảng 40 người. Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người chết tại hiện trường, khoảng 20 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, 2 xe ô tô bị hư hỏng.

Tai nạn xảy ra khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương - Ảnh: H.B

Vụ tai nạn khiến tài xế trên xe khách bị mắc kẹt trong xe cabin. Nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ - Phòng cảnh sát PCCC và CNCH (Công an Đà Nẵng) đã phối hợp với Đội PCCC và CNCH (công an quận Liên Chiểu) sử dụng các phương tiện, thiết bị cứu nạn cứu hộ, đã cứu thành công người tài xế bị mắc kẹt và đưa 2 người tử vong ra ngoài.

Đến sáng nay, trung tá Nguyễn Ngọc Rạng cho biết còn khoảng 10 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

 Tác giả: Đoàn Cường

Theo: Tuổi Trẻ
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến