Xe đôi Range Rover Tuấn Hưng mua tặng vợ giá bao nhiêu?
14/06/2015 08:56:14
ANTT.VN – Chàng ca sĩ “đầu trọc” mới của làng nhạc Việt sở hữu một bộ sưu tập xế hộp khủng không kém bất cứ tay chơi tốc độ nào từ BMW X6, Ferrari 458 Italia đến Lamborghini Aventador. Hồi năm ngoái trước khi chia tay đời độc thân, Tuấn Hưng cũng đã chi hẳn 4 tỷ đồng để tậu chiếc Range Rover Evoque tặng bà xã Hương baby.

Tin liên quan

Xe đôi tiền tỷ của Tuấn Hưng và Hương baby.

Range Rover Evoque mang trên mình vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút cả phái nam lẫn nữ. Và không có gì ngạc nhiên khi giọng ca “Nắm lấy tay anh”, một người mê xe và cũng chịu chơi đã quyết định tậu hẳn 2 chiếc Evoque để tạo thành xe đôi với cô vợ xinh đẹp.

Được biết, Tuấn Hưng sử dụng chiếc Range Rover màu đỏ, trong khi bà xã của anh sử dụng chiếc xe tương tự màu trắng và mức giá cho mỗi chiếc xe là khoảng 4 tỷ đồng.

Bà xã của Tuấn Hưng lái chiếc Range Rover màu trắng thanh lịch.

Range Rover Evoque sở hữu động cơ 2.0l, đạt công suất tối đa 240 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 340 Nm tại 1750rpm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km mất 7,6 giây và tốc độ tối đa đạt 215 km/h.

Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn máy dầu 2,2 lít, tạo ra công suất 150 và 190 mã lực khi đồng hành cùng hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Thiết kế ngoại thất của Range Rover Evoque là thành quả từ sự hợp tác giữa hãng Land Rover và Victoria Beckham. Do đó, Range Rover Evoque được đánh giá khá cao về mặt thiết kế và nhanh chóng trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ trung.

Chiếc xe màu đỏ của Tuấn Hưng.

Trước Tuấn Hưng, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu xe sang đến từ Anh Quốc này.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến