Dòng sự kiện:
Xế hộp gây tai nạn liên hoàn trong đêm, 2 người thương vong
04/11/2017 08:51:30
Chiếc xe bất ngờ tăng tốc đâm vào một xe máy đang lưu thông trên đường, sau đó mất lái lao lên vỉa hè khiến 2 người thương vong trong đêm.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h15 ngày 3/11 tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, nam thanh niên tên D.Đ.H (SN 1993), trú tại TP Huế chạy xe ô tô nhãn hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34 theo hướng đường Lý Thường Kiệt ra Nguyễn Huệ (TP Huế).

Chiếc xe mất lái lao lên vỉa hè khiến hai người thương vong.

Khi xe chạy đến gần đoạn ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa, xe ô tô nói trên tông vào xe máy SH Mode mang BKS: 75F1 - 590.24. Chiếc xe tiếp tục mất lái sau khi va quệt với một chiếc xe khách đỗ ven đường rồi lao lên vỉa hè.

Chiếc ô tô lao lên với tốc độ nhanh và bất ngờ khiến nhiều người có mặt trên vỉa hè hoảng loạn bỏ chạy. Tuy nhiên, một thiếu nữ trẻ không chạy kịp đã bị chiếc ô tô tông tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị V.T.Q.Nh (SN 1995), trú tại tỉnh Quảng Trị.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, người điều khiển xe máy SH Mode BKS: 75F1 - 590.24 cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện với thương tích nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị nát hoàn toàn phần đầu, nhiều xe máy hư hỏng nằm la liệt. Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân tai nạn.

Được biết, vụ việc đang được bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Huế tiến hành điều tra làm rõ.

Phi Hoàng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến