Xế hộp “sang chảnh” của Angela Phương Trinh giá bao nhiêu?
21/04/2015 09:26:55
Mới đây, “Bà mẹ nhí” vừa tậu chiếc xe Audi A8 trị giá gần 5 tỷ đồng. Người đẹp 19 tuổi cho biết, cô vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên cô thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ. Cô cũng cho rằng việc đầu tư cho hình ảnh cũng là cách cô tôn trọng khán giả.

Chiếc Audi A8 mới tậu của Angela Phương Trinh trị giá 5 tỷ.

Điểm nổi bật của xe Audi A8  là phong cách hiện đại, sang trọng theo phong cách lịch lãm thường thấy ở hãng xe Đức. Không gian nội thất rộng rãi bên trong chiếc xe Audi A8L được trang bị hệ thống đèn LED có thể cài đặt tùy chọn ba chế độ màu khác nhau, càng làm tăng thêm độ sang trọng và tiện ích cho người sử dụng.

Không gian sang trọng tiện ích trong chiếc xe Audi A8

Xế hộp “sang chảnh” của Angela Phương Trinh được trang bị động cơ xăng 4.2 FSI V8 phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 372 mã lực tại 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 445 Nm tại 3.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây

Trước đó, Phương Trinh đã từng chia sẻ cô sẽ bán xe cũ và bù tiền mua chiếc xế hộp mới này. Tuy nhiên, sau khi mua xe mới, người đẹp 19 tuổi này đã quyết định tặng luôn chiếc BMW màu trắng, cô đã từng sử dụng cho em gái Phương Trang, bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.

Một số hình ảnh của Audi A8:

 

Diệu Ly (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến