Dòng sự kiện:
Xe khách bốc cháy sau va chạm, thai phụ tử vong
11/07/2018 16:28:18
Không làm chủ được tốc độ, chiếc xe khách đã đâm thẳng vào đuôi của xe container rồi bốc cháy. Hậu quả, 1 thai phụ tử vong và 5 người khác bị thương.

Ngày 11/7, Trung tá Nguyễn Đức Thắng, Đội CSGT số 7 cho biết, tại đường trên cao vành đai 3 vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe container khiến 1 thai phụ tử vong và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 thai phụ tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 11/7, chiếc xe khách loại 45 chỗ mang BKS: 37B – 018xx, di chuyển đường trên cao vành đai 3 hướng quận Thanh Xuân đi Cầu Giấy. Do không làm chủ tốc độ, đến đoạn Siêu thị BigC chiếc xe khách đã đâm thẳng vào đuôi xe container mang BKS: 34C – 193xx, đang kéo theo rơmoóc.

Hậu quả, chiếc xe khách bốc cháy dữ dội, phần đuôi bên phải của rơmoóc bị nổ lốp và cháy rụi. Một thai phụ trên xe khách tử vong và 5 người khác bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng và phân làn giao thông.

Được biết, nơi xảy ra vụ việc giáp ranh giữa quận Thanh Xuân và Cầu Giấy nên CSGT đã thông báo cho các lực lượng hai quận có mặt tại hiện trường, hỗ trợ người bị thương đi cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến