Dòng sự kiện:
Xe khách cùng 3 xe máy lao xuống vực, 5 người bị thương nặng
12/07/2018 15:54:37
Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe khách bất ngờ mất lái, cuốn theo cả 3 xe máy đi cùng chiều xuống vực. Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương nặng.

Báo Người lao động đăng tải, khoảng 20h45 ngày 11/7, xe khách giường nằm lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Tiền Giang đi TP HCM. Khi đến đoạn thuộc khu vực ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cách dốc Cầu Voi 2 khoảng 20m, do chạy tốc độ nhanh, tài xế không làm chủ tay lái nên lao sang lề phụ bên phải rồi lao thẳng xuống vực sâu gần 3m.

Nguồn: Báo Dân trí

Thời điểm này có 3 xe máy đi cùng chiều đã bị xe khách tông lao xuống vực. Hậu quả, 5 người trên xe máy bị đầu xe khách đè lên. Nhiều người trên xe khách cũng bị thương tích, hoảng loạn la hét.

Ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, nhiều thanh niên địa phương đã nhảy xuống mò và nhanh chóng cứu được 5 nạn nhân lên bờ, hầu hết bị chấn thương rất nặng. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để điều tiết giao thông. Đến 22h20 cùng ngày, xe cẩu mới cẩu được xe khách lên đường. Riêng số xe máy đến sáng nay (12/7) mới được lấy lên từ hố sâu nhưng đã hư hỏng hoàn toàn.

Chiếc xe khách bị nạn đã được cẩu lên. Ảnh: Báo Người lao động

Thông tin trên báo Dân trí cho biết thêm, trong 5 nạn nhân đi xe máy có 3 người trong 1 gia đình là chị Hồ Thị Hiền (SN 1984), cháu Lâm Hoàng Anh (SN 2003) và cháu Lâm Ngọc Ánh (SN 2014, cùng ngụ xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ, Long An).

Nạn nhân Hoàng Anh bị đa chấn thương nặng, dập nát 2 chân, chấn thương não nên đã được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM ngay trong đêm.

Hai nạn nhân khác là Võ Hoài Phú (SN 1999, ngụ TP Tân An, Long An) và Bùi Văn Thuận (SN 1976, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương) đang điều trị tại khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Long An.

Riêng khoảng 10 hành khách trên xe khách chỉ bị va đập, chấn thương phần mềm, đã tự về nhà sau vụ tai nạn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến