Dòng sự kiện:
Xe khách lao vào nhà chờ bến xe khiến 1 người chết, 5 người bị thương
25/02/2019 09:50:46
Khi chiếc xe khách vừa nổ máy để xuất bến thì bất ngờ lao thẳng vào nhà chờ khiến 1 người tử vong tại chỗ, 5 người khác bị thương.

Vào khoảng 19h40 ngày 24/2, xe ô tô khách mang BKS: 50B - 209.18 đang đậu tại Bến xe Đồng Tâm (phường Tân Thành, TP Cà Mau, Cà Mau). Lúc sau, lơ xe là anh Trần Chí Thiện (24 tuổi, ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình) lên nổ máy để chuẩn bị xuất bến.

Khi chiếc xe vừa nổ máy, bất ngờ tông thẳng vào nhà chờ của bến xe, khiến 1 người tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương. Các nạn nhân đều đang ngồi ở ghế của nhà chờ.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách mắc kẹt nửa trong, nửa ngoài nhà chờ, phần đầu bị hư hỏng nặng, nhiều vật dụng bên trong nhà chờ cũng bị hư hỏng.

Chiếc xe khách lao thẳng vào nhà chờ tại bến xe. Ảnh: Báo Cà Mau

Nạn nhân tử vong là ông Trần Thanh Tùng (50 tuổi, ngụ ấp 8, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình). Cú tông khiến ông Tùng bị kẹt dưới gầm xe. Đến 22h cùng ngày, thi thể ông Tùng mới được đưa ra khỏi hiện trường và đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau để khám nghiệm tử thi.

5 người bị thương nhanh chóng được người dân xung quanh đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu gồm: vợ chồng ông Quách Văn Hận (52 tuổi) và Lữ Thị Nở (52 tuổi), bà Nguyễn Thị Điệp, bà Lê Hồng Phương (51 tuổi) và ông Trần Minh Khánh (67 tuổi). Cả 5 người trên đều ngụ tại huyện Thới Bình. Trong đó, ông Quách Văn Hận được xác định là bị thương khá nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến