Dòng sự kiện:
Xe khách vượt đèn đỏ tông nát đầu KIA K3, nhiều người thoát chết
17/12/2017 14:07:27
Chiếc xe ô tô khách chở khoảng 20 người đi đám tang, đến ngã tư một đại lộ tại TP Thanh Hóa thì vượt đèn đỏ, sau đó tông nát đầu chiếc ô tô KIA K3. May mắn, nhiều người trên cả hai xe thoát chết một cách kì diệu.

Khoảng 9h ngày 17/12, một vụ tai nạn giữa hai xe ô tô xảy ra tại ngã tư đại lộ Võ Nguyên Giáp giao với quốc lộ 1A, đường tránh TP Thanh Hóa. 

Chiếc xe khách lật ra đường sau cú va chạm

Một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại, thời điểm trên, xe khách chở theo khoảng 20 người mang biển kiểm soát 15B-009.98 đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên quốc lộ 1A. Khi đến ngã tư giao đại lộ Võ Nguyên Giáp (phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa), chiếc xe không dừng mà nhanh chóng vượt đèn đỏ.

Cùng lúc đó, chiếc ô tô nhãn hiệu KIA K3 cũng lao tới, hai xe đâm mạnh vào nhau khiến xe khách lật ngang ra đường, còn xe ô tô con bị nát đầu.

Chiếc KIA K3 bị nát phần đầu

Tại hiện trường, chiếc ô tô khách bị lật nằm trên đường, cửa kính vỡ tung tóe, vòng hoa được gắn ở đầu chiếc xe cho thấy xe của đoàn người đi đám tang.

“Lúc đó tôi nghe tiếng va chạm rất lớn vang lên. Khi chạy ra xem thì thấy chiếc ô tô khách nằm lật trên đường, trên xe có khoảng 20 người đang hoảng hốt tìm cách thoát ra ngoài. Tài xế chiếc ô tô KIA thì khoảng trên dưới 40 tuổi, cùng một đứa bé nữa bị thương”, một nhân chứng cho hay.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và xử lí vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến