Dòng sự kiện:
Xe tải chở đất đâm Honda Civic văng xuống ruộng, 2 người thương vong
19/12/2017 20:02:02
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Yên Định (Thanh Hóa) khiến hai xe ô tô đều lật văng xuống ruộng, thông tin ban đầu cho biết, có 1 người chết và 1 người bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 19/12, tại ngã tư Lán Tuyết kéo dài, thuộc khu vực tỉnh lộ 516B, hướng đi cầu Hoành nối huyện Yên Định và Vĩnh Lộc (Thanh Hóa).

Chiếc xe tải bị lật xuống ruộng

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở đất mang BKS: 36C – 137.67 lưu thông theo hướng ngược lại với 1 chiếc ô tô con nhãn hiệu Honda mang BKS: 36A – 067.87, hai xe đâm mạnh vào nhau khiến cả hai văng xuống ruộng, xe tải lật nhào.

Thông tin từ Công an huyện Yên Định cho biết, ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã khẩn cấp có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ và hiện vẫn đang làm nhiệm vụ xử lí hiện trường.

 

Hiện trường vụ việc

“Cho đến thời điểm này, kết quả điều tra ban đầu chúng tôi nhận định, có 2 nạn nhân trong vụ tai nạn, 1 người trên xe ô tô con đã tử vong, 1 người đã được đưa đi cấp cứu. Khả năng không có nạn nhân đi xe máy bị đè bẹp như người dân đã thông tin trên mạng. Tuy nhiên, hiện, chúng tôi vẫn đang dùng cần cẩu để kéo chiếc xe tải lên, lúc đó mới kết luận chắc chắn hơn rằng không còn nạn nhân nào khác”, một cán bộ CSGT huyện Yên Định cho biết. 

1 người trên chiếc xe ô tô hiệu Honda đã tử vong.

Lương Diễn

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến