Dòng sự kiện:
Xe tải tông cụ ông tử vong rồi bỏ trốn: Đã bắt được nghi phạm
29/11/2017 12:28:26
Đi tập thể dục buổi sáng, một cụ ông ở TP Vinh (Nghệ An) bị xe tải tông chấn thương nặng dẫn đến tử vong. Điều đáng nói, sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã điều khiển xe tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngày 29/11, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, CQĐT đang tạm giữ đối tượng Chu Văn Hiếu (SN 1990), trú tại xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) để điều tra về vụ việc gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn xảy ra và sáng 27/11.

Đối tượng Chu Văn Hiếu tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 27/11, ông Phan Văn Vượng (SN 1942), trú khối 4, phường Hà Huy Tập, TP Vinh đạp xe đi tập thể dục. Khi đi qua ngã tư giao nhau giữa đại lộ Lênin với đường Phạm Đình Toái, TP Vinh, ông Vượng bất ngờ bị một chiếc xe tải con (loại 1,5 tấn) đi từ trung tâm TP Vinh về hướng sân bay Vinh tông mạnh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm đã hất văng cả người và xe đạp xa khoảng 5m. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải bỏ đi mà không dừng lại để xem tình hình nạn nhân ra sao.

Chiếc xe tải gây tai nạn.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đi thể dục gần đó đã chạy đến nhưng không kịp chặn chiếc xe tải. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng và đã tử vong sau đó.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Chu Văn Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an TP Vinh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến