Dòng sự kiện:
Xin làm 'shipper 0 đồng' để đi… giao ma túy
14/09/2021 08:00:23
Bình xin tham gia vào lực lượng phòng, chống dịch và được cấp trang phục "đội shipper 0 đồng" để đưa nhu yếu phẩm cho người dân. Tuy nhiên, đối tượng lại lợi dụng việc này để đi giao ma túy.

Ngày 13/9, Công an huyện Đắk R'lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Bình (sinh năm 1992, trú xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp) để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Theo hồ sơ vụ án, trong những ngày qua, huyện Đắk R'lấp áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19. Bình đã đăng ký tham gia trực tại chốt thôn 1, xã Kiến Thành.

Trong thời gian ứng trực, Bình được cấp trang phục dân quân tự vệ, tham gia "đội shipper 0 đồng" để đưa nhu yếu phẩm cho người dân.

Lợi dụng "mác" thành viên "đội shipper 0 đồng", ngày 10/9, Bình đã lấy một gói ma túy đến chốt của tổ dân phố 5, thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) để bán cho đối tượng N.C.B với giá 500 nghìn đồng. Trong quá trình giao dịch thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Đối tượng Bùi Văn Bình bị bắt quả tang cùng tang vật.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Đắk R'lấp cũng đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Thương (SN 1998, em ruột Bùi văn Bình) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy với vai trò đồng phạm cùng Bùi Văn Bình.

Hiện cơ quan công an đang giám định tang vật để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định.

Tác giả: Đặng Dương

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến