Dòng sự kiện:
Xin tại ngoại cho chồng, người phụ nữ bị lừa hơn 700 triệu đồng
13/07/2024 12:18:19
Sau khi chồng bị khởi tố và bắt tạm giam về tội Giết người, người phụ nữ ở Bình Dương sang Tây Ninh nhờ người xin làm thủ tục bảo lãnh cho chồng tại ngoại thì bị lừa 703 triệu đồng.

Ngày 12/7, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đang tạm giữ Đặng Quốc Huy (SN 1986, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 1, chồng bà H.N. đang bị Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương khởi tố, bắt tạm giam về tội Giết người. Thông qua giới thiệu của bạn bè, bà N. đến TP Tây Ninh gặp Huy để nhờ xin được gặp chồng và làm thủ tục xin bảo lãnh cho chồng được tại ngoại.

Đặng Quốc Huy tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Quá trình tiếp xúc, Huy giới thiệu bản thân có mối quan hệ với nhiều cán bộ cấp cao, có thể lo việc của bà N.. Sau đó, Huy đã nhiều lần yêu cầu bà N. chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của Huy để lo cho chồng bà N. được tại ngoại với tổng số tiền 703 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi nhận chuyển tiền từ bà N., Huy không thực hiện như đã thỏa thuận mà chiếm đoạt toàn bộ số tiền trên để chi tiêu cá nhân. Sau đó, anh ta chặn các số liên lạc với bà N. và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận làm nghề môi giới bất động sản và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tác giả: Phạm Diện

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến