Dòng sự kiện:
Xin tiền mẹ không được, nghịch tử châm lửa đốt nhà cháy rực trong đêm
07/03/2021 08:47:48
Xin tiền mẹ để tiêu xài không được, nam thanh niên bật lửa đốt cháy ngôi nhà gỗ trong đêm. Hậu quả, căn nhà gỗ bị thiêu rụi hoàn toàn cùng nhiều tài sản.

Ngày 7/3, ông Lương Thái Quý, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hoả hoạn, khiến 1 nhà dân bị thiêu rụi hoàn toàn.

XEM VIDEO:

Theo ông Quý, do người con trai có mâu thuẫn với bố dượng và mẹ trong việc xin tiền nhưng không được nên đã bực mình đốt cháy nhà. Sau khi sự việc xảy ra, nam thanh niên đã được đưa về trụ sở Công an huyện Quế Phong.

Ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 6/3, khi nam thanh niên tên Huỳnh (SN 1998) xin tiền mẹ ruột để tiêu xài nhưng không được. Huỳnh sau đó tiếp tục chửi bới rồi xảy ra mâu thuẫn với bố dượng là ông Xuyến. Chưa dừng lại, người con trai còn dùng dao doạ đánh mẹ ruột rồi sau đó châm lửa đốt nhà.

Phát hiện sự việc, người dân sống gần khu vực đã nhanh chóng hô hoán nhau chữa cháy. Tuy nhiên, ngôi nhà làm bằng gỗ nên bắt lửa nhanh, chỉ trong chốc lát đã thiêu rụi hoàn toàn tài sản.

Hiện, nam thanh niên đã bị Công an huyện Quế Phong tạm giữ để điều tra.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến