Dòng sự kiện:
Xô xát đánh nhau, thanh niên lái ô tô tông chết người
18/04/2023 12:33:15
Mâu thuẫn, xô xát dẫn đến đánh nhau, Nguyễn Xuân Bắc điều khiển ô tô Toyota Camry tông vào anh L.. Bị thương tích nặng, anh L. đã tử vong.

Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người và gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại xã Thanh Lâm.

Nhóm đối tượng bị cơ quan công an khởi tố. Ảnh CACC.

​Trước đó, vào tối 5/4, tại thôn Lâm Hộ, xã Thanh Lâm đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát đánh nhau giữa nhóm của anh L. (SN 1994, ở xã Đại Thịnh) và nhóm của Nguyễn Xuân Bắc (SN 1988, ở xã Thanh Lâm) cùng huyện Mê Linh.

Khi đó, Nguyễn Xuân Bắc điều khiển ô tô Toyota Camry đâm và chèn qua người làm anh L. bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Do thương tích nặng, anh L. đã tử vong.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan đến trụ sở làm việc. Căn cứ vào tài liệu điều tra, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người và gây rối trật tự công cộng” xảy ra tại xã Thanh Lâm và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Xuân Bắc về hành vi Giết người.

Còn Phan Trọng Bình (SN 1990, ở Quang Minh), Trương Tiến Dũng (SN 2003, ở Văn Khê), Nguyễn Văn Tiệp (SN 1986, ở Kim Hoa) và Nguyễn Văn Hoà (SN 1998, ở Đại Thịnh), cùng ở huyện Lê Linh bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Tác giả: Tiến Dũng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến