Dòng sự kiện:
Xôn xao clip nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng phải quỳ gối van xin
18/05/2022 15:13:51
Một nhóm nữ sinh khoảng 5 người đã vây đánh một nữ sinh khác mặc cho nạn nhân van xin. Vụ việc xảy ra tại trường THCS-THPT L.T.V (Bình Phước).

Ngày 17/5, chủ tài khoản facebook V.H đã đăng tải clip dài hơn 1 phút, cùng nội dung: “Ngày 17 tháng 5, con tôi học lớp 7A5 bị lớp 8 với lớp 9 đánh hội đồng. Con tôi ở trường L.T.V. và ở trên lớp mà thầy cô không chú ý đến học sinh mấy mà để học sinh thế mọi người chia sẻ mạnh giúp e với ạ”.

Trong clip ghi lại cảnh, nữ sinh đi dép lê, mặc quần tây màu đen, áo sơ mi trắng, tóc dài bị một nhóm bạn nữ xúm lại đánh hội đồng. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu, gục xuống nền nhà khóc lóc, xin tha.

Trong khi đó, nhóm nữ sinh liên tục đấm đá vào người, giật tóc, trong đó còn có 1 nữ sinh dùng vật nghi là dép hoặc chai nước đánh vào đầu nạn nhân.

Âm thanh trong clip cho thấy trong nhóm bạn đứng xung quanh còn có tiếng kích động của một số học sinh khác.

Mặc nạn nhân quỳ gối van xin, nhóm học sinh vẫn đánh đập Ảnh: cắt từ clip

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào chiều 17/5 tại trường THCS-THPT L.T.V (xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Liên quan đến vụ việc, thầy Huỳnh Văn Thông, Hiệu trưởng trường THCS-THPT L.T.V. xác nhận có xảy ra vụ việc nữ sinh đánh nhau. Ngay khi phát hiện, nhà trường đã liên hệ làm việc với phụ huynh và học sinh liên quan.

“Các học sinh liên quan đã được đề nghị làm bản tường trình. Sau khi có kết luận từ công an, nhà trường sẽ xử lý theo mức độ vi phạm. Hiện tại, em học sinh bị đánh sức khỏe bình thường”, thầy Thông cho biết.

Trong khi đó, Công an xã Bom Bo (huyện Bù Đăng) thông tin thêm, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường điều tra làm rõ. Theo Công an xã Bom Bo, nạn nhân trong clip là em L.T.T.H (SN 2008) học sinh trường THCS-THPT L.T.V. Em H. đã được đưa đi khám sức khỏe và hiện bình thường.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến