Dòng sự kiện:
Xử lý thanh niên phát tán clip sex giữa 1 nam và 2 nữ
15/03/2022 14:18:32
Tải clip cảnh 1 nam 2 nữ quan hệ tình dục trên mạng Internet, H.V.S. (Bắc Giang) đã gửi cho trên 50 người qua mạng xã hội.

Ngày 15/3, tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tỉnh Bắc Giang vừa bàn giao cho huyện Lạng Giang (Bắc Giang) một trường hợp sử dụng tài khoản mạng xã hội truyền bá, phát tán văn hoá phẩm đồi trụy.

H.V.S. tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, khoảng 12/3, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp với Công an huyện Lạng Giang, tiến hành điều tra xác minh, xác định H. V. S. (SN 1994, trú tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) có hành vi sử dụng mạng xã hội để tương tác nhằm truyền bá, phát tán văn hoá phẩm đồi trụy.

Tại cơ quan Công an, S. khai nhận đã bình luận trong bài viết của tài khoản khác (có lượng theo dõi lớn) để thu hút những người hiếu kỳ liên hệ xin clip. Sau đó, S. gửi cho người video quay cảnh 1 nam 2 nữ quan hệ tình dục qua Zalo. Với hình thức này, S. đã phát tán cho trên 50 người.

Theo cảnh sát, clip nêu trên, do nam thanh niên này tải về từ mạng Internet.

Tác giả: Ninh Cơ

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến