Dòng sự kiện:
Xử phạt gần 200 triệu đồng vụ 100 người dương tính trong quán bar Vegas ở Huế
26/03/2019 11:06:29
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán bar bị lực lượng công an phát hiện 100 người dương tính với ma túy.

Ngày 26/3, thông tin từ Công an TP Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Dương Hoàng Thanh Lan (SN 1977), Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bùi Xuân Lan Trung tâm Văn hoá Vegas, 81 Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế liên quan đến kinh doanh hàng hoá nhập lậu, hàng hoá không có giấy phép theo quy định và hoạt động kinh doanh quá giờ quy định.

Quán bar Vegas thời điểm lực lượng công an đột kích.

Theo đó, Công an TP  Huế đã tham mưu cho Giám đốc Công an tỉnh trình Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở Vegas Club về hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu với mức phạt là 68 triệu đồng; tịch thu 2.064 chai bia Corona; 20 hộp Shisha.

Do cơ sở Vegas Club kinh doanh khí N2O là hàng hoá thuộc danh mục hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép theo đúng quy định, nên cũng đã bị xử phạt 15 triệu đồng; hoạt động kinh doanh quá giờ quy định với tình tiết tăng nặng là 20 triệu đồng.

Như vậy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phạt tiền đối với chủ cơ sở kinh doanh Vegas Club với tổng số tiền lên đến 103 triệu đồng.

Ngoài ra, Công an TP Huế cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 100 đối tượng liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý với số tiền là 85 triệu đồng. Riêng những đối tượng tàng trữ ma túy với số lượng lớn, Công an TP Huế đã chuyển hồ sơ lên các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Như ANTT đã đưa, trước đó, vào lúc 0h ngày 26/1, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp với Cục nghiệp vụ, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 3, Bộ Công an tiến hành đột kích quán bar Vegas, bắt giữ nhiều đối tượng hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời điểm phá án, quán bar có khoảng 280 khách và nhân viên. Tại đây, lực lượng công an phát hiện 18 điểm có chất ma túy , thu giữ trên 80 viên ma túy tổng hợp, 07 gói ma túy hạng "hàng khay". 

Qua thử test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 100/262 khách hàng và nhân viên dương tính với chất ma túy (trong đó có 92 khách và 8 nhân viên; 89 nam, 11 nữ).

Tại cơ quan công an, một số đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy khai rằng đã nhiều lần mua ma túy tổng hợp để sử dụng khi đến bar Vegas (tại số 81 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP Huế). Cụ thể, những người này khai mua ma túy từ một số đối tượng tổ chức bán ngay tại quán bar.

Các đối tượng Trần Văn Vinh (SN 1999), trú phường Phú Cát, TP Huế; Trần Văn Nam (SN 1999), trú phường Phú Bình, TP Huế và Dương Thị Hương (SN 1989), trú xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) bị bắt giữ về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy cũng đã khai nhận đưa ma túy từ bên ngoài vào quán bar Vegas để bán cho những khách có nhu cầu nhằm thu lợi bất chính. 

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến