Dòng sự kiện:
Xử phạt hành chính tài xế và chủ xe khách đâm gãy gác chắn đường sắt ở Thanh Hóa
23/08/2018 20:15:00
Sau khi vào cuộc xác minh, xử lí vụ xe khách đâm gãy gác chắn đường sắt ở huyện Hà Trung (Thanh Hóa), công an đã xử phạt hành chính tài xế và chủ xe số tiền 15 triệu đồng.

Liên quan đến vụ xe khách đâm gãy gác chắn đường sắt tại nút giao giữa QL1A và QL217 (thị trấn Hà Trung), ngày 23/8, thông tin từ Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với ông Bùi Khắc Nhâm (xã Hà Bắc, huyện Hà Trung) là chủ xe khách BKS: 36B-022.97 với lỗi “giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện điều khiển”.

Chủ xe và tài xế xe khách bị xử phạt 15 triệu đồng

Đồng thời, Công an huyện Hà Trung cũng đã quyết định xử phạt tài xế Lê Văn Phi (SN 1974),  trú ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa số tiền 12 triệu đồng về 2 lỗi “không chú ý quan sát gây tai nạn giao thông” và “không có giấy phép lái xe” (do đang bị treo bằng).

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 12h30 phút ngày 19/8, xe khách Thực Yên BKS 36B-022.97 khi đi đến thị trấn Hà Trung, nơi có đường sắt bắc – nam đi qua đã bất ngờ lao với tốc độ cao, đâm gãy gác chắn đường sắt. Thanh chắn đâm xuyên kính trước của ô tô khiến hơn 30 hành khách trên xe hoảng loạn. Rất may vụ việc không có ai bị thương.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến