Dòng sự kiện:
Xử phạt tài xế chở người từ vùng dịch về Hà Tĩnh bằng xe cứu thương
10/08/2021 21:07:04
Tài xế chở 11 người bằng xe cứu thương từ Đồng Nai về Hà Tĩnh bị phạt 7,5 triệu đồng về hành vi Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 9/8, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở cửa ngõ phía Nam, đoạn qua xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), lực lượng kiểm soát dịch phát hiện chiếc xe cấp cứu BKS 38A-219.56 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.

CSGT Hà Tĩnh qua kiểm tra đã phát hiện trên xe chở 11 người nhưng không phải là bệnh nhân, đi từ vùng có dịch là Đồng Nai về Hà Tĩnh. Tài xế là Nguyễn Thành Biên (35 tuổi), quê ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Tài xế dùng xe cấp cứu chở 11 người từ Đồng Nai về quê Hà Tĩnh

Tài xế Nguyễn Thành Biên bị xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Theo cán bộ Đội CSGT phía Nam, từ ngày 5/8 đến nay, số lượng người đi từ vùng dịch về bằng xe máy giảm hẳn, chỉ có một số xe ô tô hoạt động chở khách. Những xe không đủ điều kiện chở khách chúng tôi đều lập biên bản, xử phạt.

Đối với trường hợp tài xế sử dụng xe cấp cứu chở người từ miền Nam về đã lập biên bản xử phạt, còn 11 người trên xe đều có giấy kết quả xét nghiệm âm tính, đã được đưa về các điểm cách ly của địa phương theo quy định.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến