Dòng sự kiện:
Xuân Trường gia nhập đội đương kim vô địch Thái Lan
09/02/2019 06:38:02
Tiền vệ người Tuyên Quang đầu quân cho Buriram United, thi đấu tại Thai League mùa giải 2019.

"Xuân Trường đầu quân cho Buriam United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm", trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với PV.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Xuân Trường xuất ngoại thi đấu. Trước đó từ năm 2016 đến 2017, tiền vệ này sang Hàn Quốc đá cho Incheon United và Gangwon FC, cũng theo diện cho mượn. Tại xứ sở kim chi, Xuân Trường không được trọng dụng, nên bầu Đức quyết định đưa anh trở về đá tại V-League.

Xuân Trường là cầu thủ thứ hai của Việt Nam gia nhập Thai League trong năm 2019, sau thủ thành Văn Lâm.

Sau khi trở về, Xuân Trường chơi rất hay tại giải U23 châu Á, nơi anh đá chính góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành HC bạc. Nhưng sau đó tiền vệ này không giữ được phong độ, mất vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo tại Asiad, AFF Cup và Asian Cup.

"Sau Asian Cup, chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Xuân Trường. Cân nhắc kỹ, bầu Đức chọn Buriram United, vì đội bóng này có đẳng cấp, và là vô địch Thái League 2018. Đây là cơ hội tốt để Xuân Trường chứng tỏ bản thân", ông Tấn Anh nói thêm.

Chiều nay 8/2, Xuân Trường bay sang Thái Lan để chuẩn bị ký hợp đồng với Buriram United.

Ông Tấn Anh cho biết việc Xuân Trường ra đi không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của HAGL. Vị trí của cầu thủ này sẽ được khoả lấp bởi Tuấn Anh - tiền vệ vừa hoàn toàn bình phục chấn thương sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc.

Xuân Trường là cầu thủ thứ hai của Việt Nam sang Thái Lan thi đấu trong năm 2019. Trước đó, thủ thành Văn Lâm cũng đã được MuangThong United ký hợp đồng ba năm, với mức lương hơn 10.000 đôla mỗi tháng.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến