Dòng sự kiện:
Xuất hiện 32 ca dương tính với Covid-19, tỉnh Bắc Ninh nâng mức cảnh báo
17/08/2021 17:09:03
Chỉ trong 2 ngày, huyện Lương Tài đã xuất hiện 32 ca dương tính với Covid-19, tỉnh Bắc Ninh nâng mức cảnh báo về công tác phòng, chống dịch.

Theo báo cáo của UBND huyện Lương Tài, tính từ ngày 14/8 đến ngày 16/8, trên địa bàn huyện đã ghi nhận 32 ca dương tính với Covid-19; truy vết được 449 trường hợp F1 và gần 1.900 F2.

Trước diễn biến phức tạp này, bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị huyện Lương Tài cần khống chế dịch bệnh nhanh nhất.

Bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, huyện cần áp dụng nghiêm các biện pháp theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; kích hoạt ngay hệ thống chống dịch ở mức cao nhất; mọi trường hợp chủ quan, mất cảnh giác và thực hiện không nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch phải được xử lý nghiêm theo quy định.

Thực hiện quản lý, giám sát chặt chẽ các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn, không để lây nhiễm chéo trong khu cách ly; tổ chức xét nghiệm nhanh, có kết quả sớm để kịp thời truy vết, khoanh vùng; yêu cầu tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ, mặt hàng không thiết yếu tạm ngừng hoạt động.

Tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh nâng mức cảnh báo về công tác phòng, chống dịch.

Tác giả: PV

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến