Dòng sự kiện:
Xuất hiện CLB Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải
12/09/2018 19:47:14
Không chỉ các đội bóng Thái Lan và Nhật Bản, đại diện CLB Hà Nội xác nhận có cả CLB tại Argentina muốn có Nguyễn Quang Hải.

Xuất hiện CLB Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải

Nguyễn Quang Hải đang trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Sau khi góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á hồi đầu năm, tiền vệ người Hà Nội tiếp tục cùng Olympic Việt Nam cán đích ở vị trí thứ 4 ở ASIAD 18. Trở về từ sau giải đấu trên đất Indonesia, Quang Hải nhận được lời đề nghị chiêu mộ của hàng loạt đội bóng nước ngoài.

Theo tiết lộ của BLĐ Hà Nội FC, ngoài các đội bóng của Nhật Bản, Thái Lan, một đại diện đến từ giải hạng Nhì Argentina cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. “Đội nhận được một vài đề nghị từ Nhật Bản, Thái Lan và thậm chí là Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để cậu ấy ra đi”, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ. 

Có CLB ở Argentina muốn có Quang Hải

Chuyên gia khuyên Quang Hải chưa nên xuất ngoại

Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, các đội bóng muốn có Quang Hải là tín hiệu rất vui khi cho cầu thủ Hà Nội FC nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, cựu HLV SLNA Nguyễn Thành Vinh cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm, Quang Hải và CLB Hà Nội FC nên tính toán kỹ thời điểm xuất ngoại và môi trường bóng đá phù hợp nhất với tiền vệ sinh năm 1997.

“Tôi nghĩ nếu Quang Hải được mời sang thi đấu ở J-League 1 thì sẽ phù hợp với em nhất. J-League 1 là giải đấu có đẳng cấp hàng đầu châu Á nên đương nhiên ở đó, Hải sẽ học hỏi được những thứ tốt nhất. Còn việc đá ở J-League 2 hoặc tại Thái Lan hay Qatar không phải sự lựa chọn tối ưu. Trong quá khứ, Công Vinh và Công Phượng từng có thời gian sang Nhật Bản thi đấu nhưng nhìn chung họ không để lại được nhiều ấn tượng do chưa có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao. Bên cạnh đó, Hải còn rất trẻ nên có lẽ thời điểm này chưa thích hợp để Hải ra nước ngoài thi đấu. Nếu có trí tiến thủ và chăm chỉ tập luyện thi đấu trong nước 1, 2 năm nữa, Hải sẽ có những hành trang tốt hơn khi chơi bóng ở nước ngoài”.

U19 Việt Nam đá bóng chân đất

Cuối buổi tập sáng nay (12/9), HLV Hoàng Anh Tuấn cho các tuyển thủ U19 Việt Nam tâng bóng bằng chân đất. Thêm vào đó, thử thách lạ mà ông yêu cầu mang đến sự hứng thú cho các học trò: Chỉ 1-2 giây sau hiệu lệnh ông yêu cầu, các cầu thủ phải lập tức chạy và nhảy lên lưng đồng đội của mình. HLV Hoàng Anh Tuấn nâng mức thử thách cao hơn. Đó là yêu cầu học trò chỉ được đứng trụ 1 chân. Nhiều cặp vì không giữ được thăng bằng đã ngã sõng xoài xuống đất. Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn xoay tua sang một thử thách khác. Đó là tập hợp nhóm 3, 4 hoặc 5 người. Một số cầu thủ vì phản xạ không nhanh đã trở nên... bơ vơ trên sân.

Theo Thể Thao 247

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến