Dòng sự kiện:
Xuất hiện đối tượng giả danh phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật
10/05/2021 13:55:21
Xuất hiện đối tượng giả danh phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật tại Hải Dương.

Ngày 10/5, Tạp chí Đời sống và Pháp luật nhận được thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương về việc xác minh đối tượng tự xưng là phóng viên của Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Theo đó, tại địa bàn tỉnh Hải Dương xuất hiện một đối tượng tự xưng là phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật, trong quá trình làm việc, đối tượng này xuất trình 1 thẻ ghi "Thẻ nhà báo" với nội dung như sau:

Họ và tên: Phan Đình Quế; Sinh năm: 1980; Cơ quan: Báo Đời sống & Pháp luật; Số thẻ: IBG056187- Ngày cấp: 25/2/2020 - Có giá trị đến 25/12/2024.

Từ những thông tin mà cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cung cấp, Ban biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật khẳng định, hiện Tạp chí không có nhân sự nào tên là Phan Đình Quế với các thông tin cá nhân như nêu trên và thẻ Nhà báo do đối tượng này xuất trình là thẻ giả.

Ban biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật thông tin đến quý cơ quan, đơn vị tổ chức, cá nhân được biết. Nếu tổ chức, cá nhân phát hiện đối tượng sử dụng thẻ giả trên, đề nghị liên lạc phản ánh tới Tạp chí Đời sống & Pháp luật theo đường dây nóng tại tòa soạn số: 0903 405 146 hoặc báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.


Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến