Dòng sự kiện:
Xuất hiện hình ảnh trụ sở đại diện Facebook tại Việt Nam?
08/08/2018 06:05:54
Giới công nghệ đang truyền tay nhau hình ảnh về một văn phòng được giới thiệu là trụ sở đại diện của Facebook tại Việt Nam.

Ngày 7/8, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh khá đặc biệt về một trụ sở văn phòng có màu xanh khá đặc trưng của Facebook cùng những dòng thông tin quảng cáo khiến nhiều người bất ngờ với nội dung: "Công ty cổ phần dịch vụ Facebook Châu Á" sẽ đứng ra tiếp nhận, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến mạng xã hội lớn nhất hành tinh tại Việt Nam. Hình ảnh này gây ra khá nhiều tranh cãi.

Hình ảnh gây tranh cãi về sự có hay không trụ sở đại diện Facebook tại Việt Nam

"Văn phòng đại diện của Facebook" trên có địa chỉ khá rõ ràng đặt tại quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) cùng với đó là mã số thuế và số điện thoại để liên hệ khi cần.

Tuy nhiên, khi PV tìm kiếm thông tin về văn phòng đại diện tại Việt Nam này trên kênh thông tin chính thức của Facebook lại cho ra kết quả trái ngược. Không hề có bất cứ thông tin nào có liên quan đến trụ sở này cũng như địa chỉ như trên trong danh sách các trụ sở đại diện chính thức của mạng xã hội này.

Theo thông tin của Facebook, đến thời điểm hiện tại ở khu vực châu Á, Facebook chỉ có trụ sở đại diện tại Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản.

Danh sách liệt kê các trụ sở đại diện của Facebook không có Việt Nam

Với những thông tin như trên, bước đầu người dùng Facebook tại Việt Nam cần thận trọng với bất cứ hình ảnh như trên trước khi có thông tin chính thức từ Facebook.

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến