Dòng sự kiện:
Xuất viện, nghệ sỹ Lê Bình nhắn gửi điều này tới mọi người
29/08/2018 09:33:54
Nghệ sỹ Lê Bình hồng hào và tươi tắn xuất hiện trong clip mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân của ông.

Clip nghệ sỹ Lê Bình cảm ơn mọi người trước khi xuất viện.

Thông tin nghệ sỹ Lê Bình nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn 4 chỉ mới được một số anh chị em nghệ sĩ biết từ ngày 23/8, sau hơn 3 tháng ông nằm viện điều trị.

Sau khi thông tin được lan rộng trên mạng xã hội, nhiều khán giả, mạnh thường quân đã ngỏ ý giúp đỡ nhưng nghệ sỹ phân vân chưa muốn nhận. Được sự động viên của gia đình cùng thuyết phục của bạn bè, người hâm mộ, nghệ sỹ Lê Bình sau đó đã đón nhận tình cảm của mọi người.

Nghệ sỹ 65 tuổi rạng rỡ khỏe khoắn xuất viện

Cách đây ít giờ, ông bất ngờ đăng clip trên trang cá nhân, thông báo tin vui được tạm thời xuất viện. Lê Bình viết: "Xin cám ơn và thông tin. Lê Bình chỉ ở bệnh viện hôm nay, chiều nay được về nhà rồi. Chờ 20 ngày sau tiếp tục tái khám điều trị. Xin anh chị em bằng hữu khỏi ghé bệnh viện vào ngày mai để khỏi mất thời gian. Xin cảm ơn".

Cùng với đó, diễn viên "Đất phương nam" gửi lời cảm ơn tới những người dành cho ông tình cảm trân quý nhất. "Tôi gửi lời cảm ơn đến những người thân quen, anh em đồng nghiệp, khán giả ở xa, biết mặt hay không biết mặt... đã chuyển khoản hoặc đến tận nơi tặng cho Lê Bình những món quà ưu ái, để Lê Bình có điều kiện vượt khó khăn này. Đó là tấm lòng mà Lê Bình không bao giờ quên".

Hình ảnh trước đó của ông khiến nhiều người lo lắng

Nhắc lại lý do giấu bệnh, nghệ sỹ cho hay, khi tuổi già tới thì người ta hay buồn phiền, mặc cảm. Ngẫm đến một khoản tích lũy về già, nếu có khoảng 50 - 60 triệu cũng chỉ tạm đủ cho từng miếng ăn, không đủ tiền chống chọi khi bệnh tật.

Bên cạnh đó, khi chia sẻ với phóng viên, Lê Bình cũng cho hay: "Tôi giấu mọi người được hơn 3 tháng phần vì không muốn anh em lo lắng cho mình, phần vì tự trọng mình không cho phép than nghèo kể khổ. Ai hỏi vì sao đầu trọc, tôi bảo cạo đầu để đóng phim. Đến chừng nào không đủ sức lo liệu, tôi mới nhờ đến mọi người giúp đỡ".

Con gái của nam nghệ sĩ cho biết, nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị nhưng vẫn đi quay phim. "Hiện tại, bố tôi còn vướng hợp đồng phim nhiều nên phải quay cho xong. Với lại, bố thích làm việc, không muốn nghỉ", con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ thêm.

Nghệ sỹ Lê Bình lạc quan chiến đấu với bệnh tật.

Nghệ sỹ Lê Bình khiến khán giả xúc động khi lựa chọn nằm giường hành lang giá 200.000 đồng/ngày để tiết kiệm viện phí.

Tâm sự về thu nhập ở tuổi 65, Lê Bình cho hay, hiện tại ông không thể đóng các vai chính, đa phần là vai nhỏ, khách mời, vì thế cát-xê cũng chỉ vừa đủ. Tuy nhiên, ông chỉ mong cuộc sống an yên, không bệnh tật.

Nhân clip chia sẻ này, Lê Bình cũng nhắn nhủ với con nuôi và học trò: "Thầy gặp tình cảnh này mới thấy được tình cảm của mọi người, khán giả dành cho bản thân. Thầy rất vui, hãnh diện và hạnh phúc vì có nhiều người quan tâm, nhớ đến mình.

Đó là hạnh phúc của người nghệ sỹ trong môi trường nghệ thuật. Sau khi các con "ra nghề", phải giữ được phong cách làm nghệ thuật xứng đáng để không phụ lòng những người tin tưởng mình, chịu bỏ thời gian công sức đến xem mình diễn".

Cuối clip, ông đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quốc Thuận đã giúp đỡ rất nhiều trong việc đón nhận hỗ trợ từ mọi người. Lê Bình thẳng thắn nói, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, ông sẽ có tích lũy, để có khả năng vượt qua được bệnh tật, tương lai lại trở về với công việc. Đồng thời, Lê Bình cũng gửi lời cảm ơn mọi người một lần nữa và gửi lời chúc sức khỏe.

Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cười tươi bên nhau vượt qua bệnh tật

Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đều đang điều trị bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện quân y 175, TP HCM. Cách đây không lâu, nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh diễn viên Mai Phương cùng một số đồng nghiệp đến thăm hỏi.

Chú thích cho khoảnh khắc đặc biệt và đầy xúc động này, diễn viên "Đất Phương Nam" viết: "Bệnh thăm bệnh, vui tình nghệ sĩ". Theo chia sẻ mới nhất từ đồng nghiệp, hiện tại Mai Phương ăn được, ngủ được và rất lạc quan trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Diễn viên Lê Bình (SN 1953). Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Nam diễn viên từng góp mặt trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông được khán giả biết đến nhiều qua những bộ phim như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,...

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến