Dòng sự kiện:
Yandex thêm tính năng tự động ẩn danh khi truy cập web 'người lớn'
07/07/2018 19:30:12
Trình duyệt web nổi tiếng của Nga đã áp dụng một chức năng mới giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khi họ truy cập nội dung "người lớn" trên Internet.

Với Yandex, truy cập web khiêu dâm sẽ tiện lợi hơn cho người dùng.

Yandex, một trình duyệt web miễn phí được phát triển bởi tập đoàn Yandex có trụ sở tại Nga, đã mang đến cho người dùng một tính năng mới khá tiện lợi. Theo đó, trình duyệt này sẽ tự động chuyển sang chế độ ẩn danh khi người dùng truy cập các trang web khiêu dâm, theo Sputnik.

Bất cứ khi nào một người dùng trình duyệt Yandex sắp mở một số trang web có nội dung "người lớn", một cửa sổ pop-up sẽ bật lên hỏi họ có muốn chuyển sang chế độ ẩn danh hay không.

Nếu người dùng đồng ý, trang web sẽ được tải trong tab mới với chế độ ẩn danh, trong khi tab "chế độ thông thường" lúc đầu bị đóng lại và mọi dấu vết truy cập trang web "người lớn" nói trên sẽ bị xóa khỏi lịch sử duyệt web cùng với tệp cookie tương ứng .

Ngoài ra, Yandex cũng cho phép người dùng chọn mặc định tính năng luôn mở các trang web khiêu dâm ở chế độ ẩn danh, bỏ qua phần hỏi người dùng trước khi truy cập.

Theo đại diện của Yandex, đây là một tính năng tương đối mới và việc triển khai vẫn chưa chính thức được công bố. Ngoài ra, cơ chế này chỉ hoạt động trong phiên bản trình duyệt dành cho máy tính để bàn.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến