Dòng sự kiện:
Yến 'Ma' bị cáo buộc cầm đầu đường dây ma túy
12/10/2022 07:00:18
Nhóm buôn hàng cấm giấu 2 bánh heroin và 4.000 viên hồng phiến vào bao tải đựng măng khô. Khi nhận và giao hàng cho Yến, Loan bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 11/10, Công an Hải Phòng cho biết cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ tỉnh Sơn La về Hải Phòng rồi đi các tỉnh khác tiêu thụ.

Nhà chức trách đã tạm giữ Đinh Thị Yến (thường gọi là Yến "Ma”, 64 tuổi, trú quận Lê Chân) với cáo buộc cầm đầu đường dây ma túy trên.

Nghi phạm còn lại là Trần Thị Loan (35 tuổi, quê Thái Bình). Họ đều có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hai nghi phạm đã bị tạm giữ. Ảnh: CA Hải Phòng.

Theo điều tra, Yến đặt mua ma túy của Loan, thường từ 2 bánh heroin hoặc 2.000 viên hồng phiến trở lên. Sau khi nhận đơn, Loan mua hàng cấm từ một nam giới ở khu vực Sốp Cộp, tỉnh Sơn La để giao cho Yến.

Khi hai bên "chốt" giá, ma túy sẽ được giấu trong các túi đựng măng khô hoặc bao gạo, gửi xe khách chạy tuyến Sơn La - Hải Phòng - Móng Cái về cho Loan. Nhận được ma túy, Loan tiếp tục mang đến nhà giao cho Yến "Ma".

Sáng 8/10, Công an quận Lê Chân phát hiện Trần Thị Loan nhận bao tải đựng măng khô, rồi chở bằng xe phân khối lớn đi trên đường Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng. Sau khi mật phục, cảnh sát bắt quả tang Loan giao bao tải này cho Yến.

Tại hiện trường, lực lượng đánh án thu giữ 2 bánh heroin, 4.000 viên hồng phiến và hơn 80 triệu đồng. Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ những người liên quan đến vụ án để xử lý.

 Tác giả: Hồng Đăng

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến