Dòng sự kiện:
Yêu cầu kiểm tra trụ cổng sập khiến học sinh tử vong
31/12/2020 13:13:12
Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang làm rõ vụ trụ cổng trường không có sắt thép bên trong, sập đè một nam sinh tử vong.

Sáng 31/12, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, cho biết chính quyền đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ sập cổng trường Tiểu học Lê Hữu Trác (xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) khiến một học sinh tử vong.

Ngoài ra, ông Trung cũng yêu cầu Sở GD&ĐT rà soát lại tất cả trường học để kịp thời phát hiện, xử lý những công trình không đảm bảo chất lượng.

Liên quan đến vụ trụ cổng trường không có sắt thép bên trong, ông Trung cho biết việc này công an đang điều tra và sẽ đưa ra kết luận rõ ràng.

Hiện trường vụ sập cổng. Ảnh: D.P.

Sáng cùng ngày, ông Đặng Bá Hiệp, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đắk R’lấp, đã đến trường Tiểu học Lê Hữu Trác để kiểm tra vụ việc. Theo ông Hiệp, trụ cổng bị sập do nhà trường làm.

Khoảng 16h30 ngày 30/12, một nhóm học sinh đang chơi tại khu vực cổng trường Tiểu học Lê Hữu Trác. Lúc này, một học sinh đu lên cánh cổng thì bất ngờ cổng bị sập.

Trụ cổng bằng gạch đè vào người T.Q.P. (học sinh lớp 4). Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Phần trụ cổng bị sập chỉ được xây bằng gạch, không có sắt thép bên trong.

Tác giả: Tây Nguyên

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến