Dòng sự kiện:
'Yêu râu xanh' khống chế, hiếp dâm bé gái 11 tuổi ở Đắk Nông
09/01/2023 17:51:43
Thấy bố mẹ bé gái 11 tuổi đi vắng, Kiên nảy sinh ý định đen tối với nạn nhân. Sau đó, Kiên tìm mọi cách khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Ngày 9/1, VKSND huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Kiên (SN 2001, trú tại xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, theo quy định tại Điều 142 BLHS.

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 13h ngày 25/12/2022, Kiên điều khiển xe máy đến nhà anh V. (trú tại xã Nâm N’jang, huyện Đắk Song) để chơi nhưng không có anh V. ở nhà.

Lúc này, Kiên đi qua nhà bên cạnh, sát nhà của anh V., lúc này Kiên nhìn xuống khu vực nhà bếp thì thấy cháu H. (SN 2011, tên nhân vật đã được thay đổi) đang quét nhà.

Ảnh minh họa

Theo báo Lao động, khi biết bố mẹ cháu H. đi vắng, Kiên nảy sinh ý định đen tối với bé gái. Sau đó, Kiên đến vị trí cháu H. và kéo nạn nhân vào phòng ngủ. Bị khống chế, cháu H. khóc và la lên nhưng Kiên không thả mà còn lấy tay bịt miệng nạn nhân lại. Sau đó, Kiên tìm mọi cách khống chế, thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu H.

Chưa dừng lại, Kiên còn lấy điện thoại di động ra nhằm mục địch chụp hình, quay video lại việc giao cấu với nạn nhân. Tuy nhiên, khi Kiên chưa kịp thực hiện việc này thì cháu H. giật lấy điện thoại vứt ra ngoài.

Lúc này, Kiên đã bỏ nạn nhân ở lại để đi nhặt điện thoại. Lợi dụng thời điểm này, cháu H. vùng dậy bỏ chạy ra ngoài la hét thì hàng xóm của nạn nhân chạy đến bắt giữ Kiên và báo cho công an vào cuộc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến