Dòng sự kiện:
2 con nghiện chuyên cướp giật giây chuyền của học sinh sa lưới
10/04/2018 10:45:28
2 đối tượng Bùi Văn Sơn và Đồng Văn Toàn ( huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) chuyên lượn lờ các tuyến đường có đông học sinh qua lại để cướp giây chuyền mang bán lấy tiền mua ma túy.

Ngày 10/4, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang điều tra 2 đối tượng Bùi Văn Sơn (SN 1991), trú xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc và Đồng Văn Toàn (SN 1990), trú xã Minh Lộc về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Bùi Văn Sơn (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, trên địa bàn các xã ven biển huyện Hậu Lộc liên tục xảy ra các vụ cướp giật dây chuyền của học sinh. Nhận được thông tin, Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và truy tìm thủ phạm.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ đối tượng Bùi Văn Sơn và Đồng Văn Toàn để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Sơn và Toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của các đối tượng, hàng ngày chúng thường lượn lờ các tuyến đường, đợi thấy học sinh nào đeo dây chuyền đi qua thì áp sát cướp giật rồi tẩu thoát.

Dây chuyền cướp được chúng đem bán để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến