Dòng sự kiện:
Bệnh viện K Hà Nội tổ chức bầu cử ngay tại bệnh viện
21/05/2021 19:17:49
Để đảm bảo quyền lợi cho hơn 2.200 người đang thực hiện cách ly tại các cơ sở, Bệnh viện K sẽ thực hiện quyền bầu cử ngay tại bệnh viện.

Ngày 21/5, Bệnh viện K đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho bầu cử, bệnh viện đã chuẩn bị 20 hòm phiếu được dán ni-lon, niêm phong và được phun khử khuẩn.

Được biết, bệnh viện đang tổ chức cách ly, giãn cách theo từng buồn bệnh, từng khoa, phòng, từng tầng, từng tòa nhà trong bệnh viện. Tất cả người bệnh, người nhà người bệnh, cán bộ y tế, người lao động đều được đi bầu cử. Khi đi bầu cử mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang, kính chắn giọt bắn và đảm bảo đứng giãn cách 3 mét.

Bệnh viện K tổ chức bầu cử cho người đang cách ly tại bệnh viện. Việc bầu cử sẽ được đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Quá trình thực hiện bỏ phiếu, bệnh viện tổ chức bỏ phiếu theo từng khoa, trong mỗi khoa lại tổ chức theo từng buồng bệnh, buồng bệnh này bỏ phiếu xong rồi mới đến buồng bệnh khác. Những bệnh nhân nặng không đi lại được sẽ bỏ phiếu tại giường bệnh.

Bệnh viện đã chuẩn bị 20 hòm phiếu được dán ni-lon, niêm phong, được khử khuẩn thường xuyên. Bên cạnh đó, việc tuyên truyền bầu cử được bệnh viện tổ chức thường xuyên qua loa phát thanh của bệnh viện, qua trực tuyến, qua email, Zalo, Viber, phát tài liệu, dán niêm yết danh sách bầu cử đến từng buồng bệnh.

Việc chuẩn bị cho công tác bầu cử tại bệnh viện đến nay đã hoàn tất, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo quyền và nghĩa vụ công dân.

Trước đó, Bệnh viện K đang thực hiện cách ly phòng chống dịch COVID-19 bắt đầu từ lúc 5h30 ngày 7/5 sau khi tại đây ghi nhận các ca bệnh COVID-19.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến