Dòng sự kiện:
Bị cướp cò bắn xuyên ngực, người đàn ông nói dối trúng 'đạn lạc'
11/10/2023 19:27:31
Bị ngã xe máy, khẩu súng hơi đang cầm trên tay Hoàng bị cướp cò, khiến đạn chì từ súng bắn vào ngực. Tuy nhiên lúc nhập viện, người này đã nói dối mình bị trúng đạn "lạc".

Ngày 11/10, ông Phan Thanh Hà, Chủ tịch UBND xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, lực lượng công an xã đang điều tra vụ việc một người đàn ông trú tại địa phương vừa bị thương ở vùng ngực do đạn súng hơi, phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Phan Thanh Hà, thông tin từ công an xã thì sáng 10/10, anh Đỗ Trung Hoàng lái xe máy cầm theo súng hơi để đi săn bắn, quá trình di chuyển không may ngã xe, có thể súng cướp cò dẫn đến đạn chì từ súng bắn vào làm bị thương vùng ngực chứ không phải bị đạn "lạc".

Anh Hoàng sau đó được người thân đưa tới bệnh viện và không trình báo vụ việc với chính quyền.

Anh Hoàng lúc điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy.

Như đã đưa tin, vào ngày 10/10, Anh Đỗ Trung Hoàng (SN 1989), ở thôn Châu Xá, xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy  nhập viện Bệnh viện  Đa khoa huyện Lệ Thủy với vết thương ở ngực phải, chảy máu, trong tình trạng tỉnh táo. Vùng ngực phải của bệnh nhân cách vú 2cm có một vết rách dài 1cm, chảy máu.

Chụp X-quang, các bác sĩ thấy 1 dị vật cản quang giống hình viên đạn chì của súng hơi nằm ở hạ đòn phải, cách vị trí vết thương khoảng 15cm. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và gắp ra viên đạn chì dài 0,7cm của súng hơi.

Viên đạn chì găm trên ngực anh Hoàng. 

Tại bệnh viện, anh Đỗ Trung Hoàng khai báo thông tin rằng bản thân đang làm rẫy thì bất ngờ trúng một viên “đạn lạc” bay vào ngực. Sau khi nắm được thông tin, sáng 11/10, chính quyền và Công an xã Mai Thủy đã đến bệnh viện và nhà anh Đỗ Trung Hoàng để làm rõ sự việc khi anh này được xuất viện về nhà. Cũng tại nhà anh này, công an đã thu giữ 1 khẩu súng  hơi.

 Theo Công an xã Mai Thủy, các trường hợp trang bị và sử dụng súng hơi phải được sự cho phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trường hợp anh Hoàng sử dụng súng hơi là trái phép. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hương 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến