Dòng sự kiện:
‘Con đường rẽ nước làm đôi’ hút giới trẻ Huế
22/03/2018 06:21:13
Đầm Lập An được biết đến không chỉ là sự phong phú, đa dạng về các món hải sản mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, sơn thủy hữu tình như chốn ‘bồng lai tiên cảnh’.

Đầm Lập An, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế, còn có tên gọi khác là đầm An Cư, nằm gần trục QL1A, đoạn nối từ TP Đà Nẵng đến Huế. Đầm có vị trí khá đẹp khi nằm dưới chân đèo Phú Gia, được bao quanh bởi dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước đầm là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc.

Những ngày này, khi những cơn nắng bắt đầu gắt hơn, bầu trời trong xanh, giới trẻ ở Huế lại đổ về đầm Lập An càng đông để chụp lại những bức ảnh lưu niệm.

Đặc biệt từ khi xuất hiện “con đường rẽ nước làm đôi” ngay giữa đầm, nơi đây càng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm về.

“Con đường rẽ nước làm đôi” là tên ví von của bãi cát bồi mới xuất hiện trên đầm Lập An. Mỗi khi thủy triều rút, bãi cát giữa đầm lộ ra như một con đường rẽ nước. 

Bạn Đỗ Thị Thu Hằng, sống ở TP Huế chia sẻ, được dạo bước trên con đường này, giữa bao la là sóng nước đã đưa lại cho người trẻ một cảm giác thật thú vị.

Ngoài bãi cát bồi thì những “đạo cụ” khác cũng hút các bạn trẻ chụp hình sống ảo trên mạng xã hội. Những người trẻ vẫn gọi chiếc bè, cành cây nơi gần bãi cát là “Cành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo”.

Chỉ cần vài bước tạo dáng, chụp hình và chỉnh sửa màu mè là các bạn trẻ đã có ngay những bức hình đẹp đến ngẩn ngơ khoe với “thiên hạ”.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến