Dòng sự kiện:
Khách hàng mãn nhãn với căn hộ mẫu Imperia Smart City
20/07/2020 14:59:55
Chính thức khai trương căn hộ mẫu vào ngày 19/7 vừa qua, Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đón hàng trăm khách hàng tới thăm quan và trải nghiệm.

Sau khi “đích mục sở thị” những căn hộ thiết kế thông minh, linh hoạt với mức giá hợp lý, nhiều khách hàng đã lập tức xuống tiền để trở thành chủ nhân tương lai của căn hộ cao cấp trong đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.

Một tuần sau khi MIKGroup chính thức công bố thông tin giá bán, dự án Imperia Smart City đã khiến người mua nhà và giới đầu tư bất động sản Hà Nội “sôi sục” với quỹ căn hộ “hàng hiếm” chỉ từ hơn 1 tỷ đồng. Đây cũng chính là lý do buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu Imperia Smart City trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Ghi nhận thực tế tại buổi lễ, hàng trăm người không quản cái nắng gay gắt của ngày hè đã xếp hàng chờ đợi từ rất sớm để được chiêm ngưỡng những căn hộ mẫu.

Hàng trăm khách hàng tới thăm quan và trải nghiệm nhà mẫu Imperia Smart City

Imperia Smart City có diện tích đa dạng từ 28m2 đến 76m2 gồm căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Điểm ưu việt của căn hộ Imperia Smart City là dù diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích và đa dạng về công năng. Các phòng được bố trí hợp lý giúp đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho các chủ nhân sinh sống.

Vợ chồng anh Thành (Hà Nội) – một trong những khách hàng đầu tiên tham quan căn hộ mẫu Imperia Smart City chia sẻ, vợ chồng anh mới kết hôn, hiện đang thuê nhà ở khu vực Mỹ Đình. Vợ chồng anh đã tìm hiểu rất kỹ dự án trước khi đến đây. Anh quyết định sẽ “xuống tiền” căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2.

Anh Thành cho biết: “Vì chưa đủ tiền trả 1 lần nên chúng tôi chọn phương án vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Nhờ chính sách tài chính linh hoạt của chủ đầu tư mà vợ chồng tôi chỉ cần thanh toán 300 triệu đồng là đã ký hợp đồng mua bán”.

Khi được hỏi về lý do tại sao vợ chồng anh chọn dự án Imperia Smart City làm chốn an cư, anh Anh Thành chia sẻ: Ngoài mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện và nhu cầu vợ chồng anh đang tìm kiếm, chính sách bán hàng ưu linh hoạt mà còn bởi dự án có chuỗi tiện ích khép kín rất thuận tiện cho con cái vui chơi, học tập và phát triển sau này.

“Đặc biệt, hôm nay đến thăm quan căn hộ mẫu vợ chồng tôi cảm thấy rất ưng ý, chất lượng đúng với những gì đã tìm hiểu trước đó”, anh Thành cho hay.

Khách hàng đánh giá cao thiết kế thông minh, tối ưu diện tích của căn hộ Imperia Smart City

Ngoài ra, trong buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao thiết kế thông minh của căn hộ, cũng như các nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ thực tế cũng rất cao cấp, nhập từ các thương hiệu có tiếng.

Theo đánh giá của giới địa ốc, Imperia Smart City hấp dẫn bởi nhiều yếu tố. Trước hết là sự uy tín của đơn vị phát triển MIKGroup với nhiều dự án đã đi vào hoạt động rất ổn định về chất lượng và vận hành. Đặc biệt, dòng sản phẩm Imperia đã rất có tiếng trên thị trường với những thiết kế thông minh, kết hợp hài hòa giữa tiện ích, không gian xanh và diện tích căn hộ. Hai dự án Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng) và Imperia Sky Garden (Minh Khai) chính là những minh chứng rõ nét.

Không gian sống hiện đại, tinh tế trong từng căn hộ

Hơn thế, Imperia Smart City tọa lạc tại vị trí rất đắt giá, nằm trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Từ dự án, cư dân chỉ mất 7 phút để di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 20 phút đến các quận trung tâm thành phố, 10 phút để đến khu vực Trung Hòa Nhân Chính.

Chưa dừng lại ở đó, xét trong quần thể khu đô thị dự án còn nằm ở vị trí trung tâm đẹp nhất, ngay sát công viên 10,2ha, mặt hồ rộng 4,8 ha và công viên thể thao 15 chủ đề với hơn 1.000 máy tập. Ngoài ra, trong nội khu dự án còn được đầu tư 25 tiện ích cao cấp như: bể bơi theo phong cách resort, sảnh lễ tân căn hộ, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, bãi đậu xe rộng lớn…

Với giá bán chỉ từ hơn 1 tỷ đồng/căn hộ, Imperia Smart City là một trong số ít dự án hiếm có được đầu tư xây dựng với chất lượng cao cấp nhưng giá bán lại rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Hiện, dự án đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư địa ốc tại Hà Nội, đặc biệt là tại khu vực phía Tây.

Được biết, sau ngày khai trương căn hộ mẫu, Imperia Smart City tiếp tục nhận hàng trăm lượt khách đăng ký thăm quan và trải nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919883399

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến