Dòng sự kiện:
Khánh Hòa: Làm rõ vụ bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ không phép
07/06/2018 09:51:31
Nghi ngờ bé trai 2 tuổi chết tại nhà giữ trẻ không phép không phải ngạt nước mà có sự ẩn khuất, gia đình mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc một cách khách quan.

Thông tin trên Zing.vn cho biết, vụ việc xảy ra tại nhà giữ trẻ tự phát của bà Lê Thị Luyến (35 tuổi), ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo đó vào khoảng 9h30 ngày 6/6, bà Luyến không thấy bé Đỗ Duy K. (2 tuổi), con chị Đỗ Thị Bích V. (trú cùng thôn), nên đi tìm. Lúc bà Luyến xuống dưới nhà thì phát hiện cháu Khang bất động, đầu gục vào xô nước nên bế cháu đi cấp cứu. Các bác sĩ Trạm Y tế xã Phước Đồng cho biết cháu K. tử vong trước khi đến trạm cấp cứu.

Ông Nguyễn Văn Tự, Trưởng Công an xã Phước Đồng cho biết gia đình bà Luyến nhận trông giữ trẻ tự phát và không có giấy phép.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu K.. Ảnh: NLĐ

Một nguồn tin trên báo Lao Động cho biết thêm, qua khám nghiệm tử thi ban đầu, các bộ phận ngũ tạng của bé K. tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát bị tổn thương, tụ máu bầm.

Nguyên nhân trên khiến gia đình nghi ngờ nguyên nhân chết không phải ngạt nước mà có sự ẩn khuất nào đó. Vì vậy, gia đình mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc một cách khách quan.

Được biết sau khi vụ việc xảy ra, ngôi nhà giữ trẻ trái phép do bà Lê Thị Luyến làm chủ đã khóa cổng, không người. Cơ quan điều tra tạm giữ bà Luyến để điều tra. 

Cũng trao đổi với PV Lao Động, anh Huy (thân nhân bé K.) cho biết, gia đình nghi ngờ nguyên nhân chết không phải ngạt nước mà có sự ẩn khuất nào đó. Vì vậy, gia đình mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc một cách khách quan.

Theo một người nhà nạn nhân, cháu K. mới gửi ở nhà bà Luyến khoảng 1 tuần nay. Cơ sở bà Luyến đang giữ khoảng 8 trẻ, trong đó có cả anh trai cháu K., báo Người lao động đăng tải.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến