Dòng sự kiện:
Lái xe dương tính với COVID-19 đi ăn sáng, cắt tóc xong mới đi khai báo y tế
11/08/2021 16:07:42
Một trường hợp ở TX Hoàng Mai, Nghệ An lái xe từ Tp. HCM trở về đã được xác định dương tính với COVID-19. Điều đáng nói, người này đi nhiều nơi, sau đó mới đến trạm y tế khai báo, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ngày 11/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Văn, Phó chủ tịch UBND TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện trường hợp dương tính với COVID-19 nhưng chậm trễ khai báo y tế. Trường hợp này đã đi ăn sáng, cắt tóc… mới đến trạm y tế khai báo. 

Một góc TX Hoàng Mai, Nghệ An

Theo đó điều tra dịch tễ ban đầu, lúc 8h ngày 9/8 trường hợp V.L.Q. (trú tại phường Quỳnh Thiện) đi từ Tp. HCM về đến TX Hoàng Mai. Sau đó, khoảng 8h30 - 9h, đi rửa xe tại quán Hằng Hải (đối diện khách sạn Mường Thanh). Người này tiếp tục đi ăn sáng tại quán Hoan Râu. Đến 9h - 9h30 đi cắt tóc tại quán Anh Quý (khối An Thịnh). 

Khoảng 6-7h ngày 10/8, đi ăn sáng tại quán Bún Huế (dốc Mỏ kẽm) đến 11h mới đến Trạm y tế và được cách ly, lấy mẫu, cho kết quả dương tính với COVID-19. 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TX Hoàng Mai đề nghị những ai đến các địa điểm trên đến ngay cơ sở y tế để thực hiện việc khai báo.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến