Dòng sự kiện:
Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp mở cửa đón khách thường xuyên trở lại
02/11/2023 10:36:22
Sau khi đã hoàn thành việc tu sửa, từ ngày 1/11, người dân có thể tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình) vào các ngày trong tuần.

Thông tin từ bà Võ Hoà Bình, con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, từ ngày 1/11, người dân có thể tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) vào các ngày trong tuần. Thời gian viếng mộ: Buổi sáng từ 7h đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h.

Được biết, thời gian vừa qua, gia đình Đại tướng đã tiến hành tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng, hiện tại các hạng mục công trình đã hoàn thành.

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa luôn thu hút rất đông du khách đến thắp hương, viếng mộ Đại tướng với tấm lòng thành kính, tri ân. Vào những ngày cao điểm, chính quyền địa phương bố trí lực lượng, phương án để phục vụ người dân đến viếng, dâng hương, dâng hoa tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhằm bảo đảm thuận lợi, điều tiết phương tiện ra vào an toàn.

 Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình) mở cửa thường xuyên trở lại tất cả các ngày trong tuần.

Trước đó, từ cuối tháng 1/2019 đến nay, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình không còn quản lý bảo vệ khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến mà bàn giao cho gia đình tiếp quản.

Thời gian gần đây, Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến rất hạn chế du khách và người dân đến viếng bởi trong quá trình tu bổ, chỉ những đoàn khách đăng ký trước với gia đình mới được vào.

Từ ngày 1/11, người dân có thể tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa – Đảo Yến (Quảng Bình) vào các ngày trong tuần.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến