Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Thu phạt nồng độ cồn 2 tỷ đồng, tạm giữ 410 phương tiện sau 2 tuần
31/05/2019 17:46:18
Sau 2 tuần, lực lượng CSGT Quảng Bình phát hiện hơn 400 tài xế “dính” lỗi nồng độ cồn cùng các lỗi vi phạm khác, xử phạt trên 2 tỷ đồng và tạm giữ 410 phương tiện.

Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Quảng Bình, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động triển khai thực hiện tuần tra, kiểm soát xử lý hành vi vi phạm của người điều khiển xe khi trong cơ thể có chất gây nghiện, vi phạm nồng độ cồn.

CSGT tỉnh Quảng Bình đang đo nồng độ cồn người tham gia giao thông

Theo số liệu từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình chỉ sau hai tuần triển khai, đơn vị đã phát hiện và lập biên bản hơn 400 trường hợp vi phạm, tạm giữ 410 phương tiện.

Tập trung vào các lỗi vi phạm quy định về nồng độ cồn, phương tiện hết hạn kiểm định, người điều khiển không có giấy phép lái xe… Thu phạt hơn 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó lực lượng CSGT Quảng Bình cũng đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm, nêu cao tinh thần cảnh giác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên tuyến.


Nhiều phương tiện tham gia giao thông bị tạm giữ

Tiêu biểu đã phát hiện trong khoang hành lý xe ô tô khách 74B – 006.06 chở 22 thùng xốp chứa 460 kg nội tạng động vật không có giấy tờ nguồn gốc hợp lệ, 6 thùng carton và 1 bao tải có chứa 149 kg lâm sản phụ (phong lan rừng) và 1 túi lưới chứa 6 kg cá thể rắn không có giấy tờ hợp lệ. Bàn giao người, phương tiện, tang vật thu được cho các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THÚY NGA

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến