Dòng sự kiện:
Việt Nam – CHLB Đức chú trọng hợp tác phát triển giáo dục
29/01/2024 10:00:15
Hợp tác giáo dục, trao đổi lao động lành nghề là những vấn đề được quan tâm hàng đầu giữa Việt Nam và Đức, đặc biệt sau chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Đức tới Việt Nam trong thời gian qua.

Hợp tác giáo dục được thúc đẩy mạnh mẽ

Trong tương lai, Việt Nam và Đức sẽ đẩy mạnh hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng cường xây dựng các cơ chế, khuôn khổ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nghề. Đồng thời tin tưởng, lao động Việt Nam sẽ sớm có cơ hội làm việc tại Đức, cải thiện tình trạng thiếu hụt lao động tại nước này.

Hiện tại, Đức đang mở rộng cánh cửa chào đón lao động nhập cư có trình độ chuyên môn cao từ nước ngoài để khắc phục tình trạng thiếu lao động. Theo báo cáo của Viện Kinh tế Đức (IW), đến năm 2030, Đức sẽ thiếu hơn 5 triệu nhân lực, do tình trạng già hóa dân số cũng như nhu cầu ngày càng tăng trong các lĩnh vực kinh tế mới.

Hợp tác giáo dục, đào tạo nghề, trao đổi lao động giữa 2 quốc gia là vấn đề được quan tâm 

Đức được coi là miền đất hứa của giáo dục và việc làm. Hiện có khoảng 300 nghiên cứu sinh Việt Nam nhận học bổng nghiên cứu và khoảng 7.500 sinh viên Việt Nam đang theo học tại các trường đại học, đào tạo nghề tại Đức. 

Du học kép tại Đức – Cánh cửa mở ra cơ hội trở thành công dân toàn cầu

Bắt kịp xu hướng hội nhập quốc tế, chương trình Du học kép tại Đức được coi là cánh cửa mở ra cơ hội trở thành công dân toàn cầu của các bạn trẻ. Với mong muốn nâng tầm tri thức Việt, Cen Academy tập trung dành mọi nguồn lực cho sứ mệnh đào tạo, phát triển, nâng cao chất lượng lao động.

Đây là chương trình đào tạo kết hợp 20-30% học lý thuyết tại trường, 70-80% thời gian thực hành tại công ty, doanh nghiệp, có hỗ trợ trả lương và được miễn 100% học phí. Du học kép tại Đức được coi là “chìa khóa vàng” cung cấp nhân lực chất lượng cao tại Đức và mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ cùng cơ hội định cư vĩnh viễn, tự do đi lại 26 nước trong khối Schengen.

Cen Academy triển khai chương trình học tiếng Đức online với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cen Academy đang đào tạo gần 700 học viên trên cả nước tại 02 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hiện, Cen Academy đang triển khai chương trình học tiếng Đức online với gói học thử 3 buổi miễn phí và nhiều ưu đãi đặc biệt: Voucher giảm 2 triệu đồng/ khóa, miễn phí test trình độ, tặng bộ mẫu câu giao tiếp tiếng Đức thông dụng và vô vàn ưu đã khác. 

Chương trình học tiếng Đức online ra đời không chỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc học ngoại ngữ mà còn nhằm mục đích mở rộng tầm nhìn và cơ hội cho học viên, mở ra hành trình trải nghiệm độc đáo, giúp học viên mở rộng kiến thức, kỹ năng, và tự tin hội nhập với chương trình Du học kép tại Đức.

Thông tin về chương trình Du học kép tại Đức, vui lòng liên hệ:

Cen Global Academy Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4 The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Cen Global Academy miền Nam

Địa chỉ: Tòa Vivian Park, Lô T5-2, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0848.00.62.68

Website: https://www.duhockep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duhockeptaiDuc.CenGlobalAcademy

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhockeptaiduc.cen

Link đăng ký học thử: https://duhockep.vn/khoa-hoc-online

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến