Dòng sự kiện:
11 cán bộ xã rời nhiệm sở đi Phú Quốc trong ngày làm việc để 'học hỏi kinh nghiệm'
30/08/2022 11:05:47
Trong ngày làm việc nhưng hơn một nửa cán bộ của một xã tại Nghệ An lại cùng vào Phú Quốc để học hỏi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới với kinh phí tự đóng góp.

Sáng 30-8, ông Bùi Đăng Thu, Chủ tịch UBND xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, cho biết đoàn công tác của xã này gồm 11 người đi Phú Quốc đã về địa phương.

Trụ sở xã Hồng Sơn, nơi có 11 cán bộ đi Phú Quốc vào ngày làm việc - Ảnh: Yên Thành

Trước đó, theo ông Thu, vào hôm thứ 6 ngày 26-8, đoàn gồm 11 cán bộ của xã Hồng Sơn lên đường đi vào Phú Quốc công tác. Riêng bản thân ông Thu, do bận công việc nên đến chiều thứ 7 (27-8) mới lên đường đi Phú Quốc, đến chiều thứ 2 (29-8) thì đoàn trở về. Do nhiều cán bộ đi Phú Quốc trong ngày làm việc 26-8 và 29-8 nên nhiều phòng làm việc của lãnh đạo, cán bộ xã này đóng kín.

Theo lãnh đạo xã Hồng Sơn, trong đoàn công tác đợt này có nhiều lãnh đạo như Chủ tịch, Bí thư và cán bộ công chức của xã. "Xã có 18 cán bộ công chức nhưng có 11 người đi Phú Quốc"- ông Thu thừa nhận.

Khi được hỏi đoàn cán bộ xã đi Phú Quốc xã có báo cáo huyện hay không, ông Thu cho biết việc này do xã tổ chức, việc đi là lỗi của xã. Cũng theo ông Thu, đoàn vào Phú Quốc để "học tập kinh nghiệm xây dựng mô hình nông thôn mới", kinh phí đi là do anh em tự đóng góp.

Tác giả: Đức Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến