Dòng sự kiện:
Trụ sở phường đóng cửa, tất cả cán bộ đi du lịch trong ngày làm việc
18/06/2022 08:28:40
Mặc dù đang trong ngày làm việc bình thường nhưng toàn bộ lãnh đạo, cán bộ UBND phường Lam Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, đều đóng kín mít cửa từ sáng ngày 17/6, để đi du lịch.

Chiều 17/6, PV Dân trí nhận được thông tin từ người dân, phản ánh về việc họ tới UBND phường Lam Hạ, TP Phủ Lý để xin thủ tục giấy tờ nhưng không được vì tất cả lãnh đạo, cán bộ phường này đều đã đi du lịch, không có tại trụ sở.

Khi phóng viên đến trụ sở phường Lam Hạ, bảo vệ phường cho biết tất cả các phòng làm việc tại trụ phường sở đều đóng cửa, không có ai ở nhà vì đều đi du lịch ở Quảng Ninh từ sáng ngày 17/6.

UBND phường Lam Hạ vắng tanh, các phòng đều đóng kín cửa trong ngày 17/6.

Ghi nhận thực tế trụ sở phường Lam Hạ, tất cả các phòng làm việc, từ phòng của các hội đoàn thể, Phó Chủ tịch đến Chủ tịch phường đều khóa cửa.

Một số người dân khi đến đây xin thủ tục giấy tờ đều được bảo vệ phường nói không có ai ở nhà, cả phường đều đi du lịch hết, lúc khác hãy đến.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính phường Lam Hạ đóng kín cửa.

Một người dân bức xúc cho biết: "Tôi có việc cần xin xác nhận của phường, buổi sáng đến không có ai tưởng phường bận họp gì đó, chiều quay lại phường vẫn đóng cửa. Hỏi bác bảo vệ mới biết cả phường đều đi du lịch từ sáng, trong khi rõ ràng là thứ 6 - vẫn đang là ngày làm việc bình thường".

Phòng Chủ tịch phường Lam Hạ cũng "cửa đóng then cài".

Trao đổi với PV Dân trí qua điện thoại, ông Nguyễn Quỳnh Hưng, Chủ tịch UBND phường Lam Hạ phủ nhận việc toàn bộ cơ quan đi du lịch. Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi về việc tại sao không có cán bộ nào ở phường, các phòng làm việc đều đóng cửa thì ông này không trả lời và tắt máy.

Người dân đến phường đành quay về vì toàn bộ lãnh đạo, cán bộ đều không có ở trụ sở phường.

Liên quan đến sự việc trên, ông Trương Quốc Bảo, Chủ tịch UBND TP Phủ Lý cho biết sẽ chỉ đạo kiểm tra ngay việc toàn bộ cán bộ, nhân viên UBND phường Lam Hạ, đóng cửa để đi du lịch trong ngày làm việc.

Tác giả: Đức Văn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến