Dòng sự kiện:
12 du khách nhập viện sau khi ăn sáng tại Quảng Ninh
20/04/2018 20:57:39
Sau khi ăn sáng tại quán ăn ven đường ở Quảng Ninh, 12 du khách có biểu hiện buồn nôn và nhức đầu đã được hướng dẫn viên đưa vào cấp cứu tại bệnh viện với triệu chứng ngộ độc.

Sáng 20/4, Khoa cấp cứu Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) tiếp nhận 12 du khách người Trung Quốc nhập viện với biểu hiện ngộ độc thức ăn.

12 du khách mang quốc tịch Trung Quốc nhập viện có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn sáng.

Trao đổi với PV, ông Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cho biết: “12 người nhập viện trong tình trạng đau bụng, có đi ngoài phân lỏng, người mệt mỏi. Ngay khi được hướng dẫn viên đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau và làm các xét nghiệm cần thiết.

Đến trưa cùng ngày, 9 trên 12 bệnh nhân đã ổn định và được xuất viện. 3 trường hợp người bệnh có biểu hiện bệnh nặng đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện và đã xuất viện lúc 16h30 cùng ngày".

Được biết đoàn khách du lịch gồm 48 người đều có quốc tịch Trung Quốc. Sau khi ăn sáng tại một quán ăn ven đường, 12 người có biểu hiện đau bụng, đi ngoài phân lỏng, người mệt mỏi. Sau đó số người này được hướng dẫn viên đoàn đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến