Dòng sự kiện:
14.000 bao cao su được phát miễn phí cho giới trẻ, khách du lịch tại Đồ Sơn
11/06/2018 05:29:00
Hơn 300 tình nguyện viên là các đoàn viên đã tham gia phát 14.000 bao cao su cho các bạn trẻ, khách du lịch tại Đồ Sơn (Hải Phòng) trong ngày 10/6.

Chương trình “Sống Trách Nhiệm - Sống Ok” năm 2018 được Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Tạp chí Thanh niên, CLB Liên Kết Trẻ và Tổ chức DKT tại Việt Nam tổ chức.

Hơn 300 tình nguyên viên là thanh niên trẻ tham gia phát 14.000 bao cao su cho các bạn trẻ và khách du lịch Đồ Sơn.

Trong ngày diễn ra chương trình, hơn 300 tình nguyện viên là các đoàn viên thanh niên trẻ đã tham gia phát bao cao su miễn phí đến các bạn trẻ, khách du lịch và người dân Đồ Sơn.

Mục đích của chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục tới các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên về bảo vệ sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn, sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng xã hội, những người xung quanh; giúp thế hệ trẻ trang bị kiến thức, kỹ năng về sức khỏe sinh sản, phòng chống lây nhiễm HIV/AID.

Bên cạnh đó, thuốc tránh thai cũng được cấp phát kem theo hướng dẫn sử dụng.

Khách du lịch thích thú khi được các bạn trẻ phát bao cao su miễn phí.

Hành động phát bao cao su của các đoàn viên thanh niên được khách du lịch tại đây đón nhận rất nhận rất nhiệt tình. Họ tỏ ra rất thích thú và đánh giá việc quan hệ tình dục an toàn là thể hiện sống trách nhiệm với bản thân.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức muốn lan tỏa thông điệp và kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung tay phòng chống nạo phá thai, phòng chống HIV/AID để tạo ra một môi trường, sân chơi lành mạnh tới các bạn học sinh, sinh viên.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến