Dòng sự kiện:
150 suất quà đến với người nghèo từ trận bóng giao hữu gây quỹ từ thiện
28/08/2019 09:18:25
Trước khi bước vào trận đấu giữa CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội trẻ huyện Hương Sơn là hoạt động gây quỹ từ thiện. Hàng trăm suất quà ý nghĩa đã được trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 27/8, tại sân vận động thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa các cầu thủ đến từ CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội bóng của huyện Hương Sơn.

Trận đấu do UBND huyện Hương Sơn, phối hợp cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật tổ chức để gây quỹ từ thiện nhân dịp chào mừng kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Hương Sơn.

Trước lễ khai mạc, lãnh đạo và các cầu thủ CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng chính quyền địa phương đã trao 150 suất quà có giá trị cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, người tàn tật và các hộ nghèo trên địa bàn. 

Nhiều suất quà đã được trao đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong trận đấu, cầu thủ của 2 đội đã thi đấu hứng khởi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đậm chất kỹ thuật và các bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Sự có mặt của các cầu thủ CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã khiến cho đông đảo khán giả vùng quê Hương Sơn vô cùng phấn khích.

Trận đấu mang đậm ý nghĩa nhân văn kết thúc với tỷ số 5 - 1 nghiêng về CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hàng ngàn cổ động viên đã đến xem và cỗ vũ cho 2 đội bóng.

Đây không những là hoạt động xã hội từ thiện, văn hóa, thể thao hết sức ý nghĩa và quan trọng. Hoạt động này còn tạo động lực cho phong trào bóng đá địa phương ngày một phát triển, cổ vũ động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; Vận động các nhà hảo tâm, doanh nhân, doanh nghiệp… hướng đến người dân nghèo, người tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Trận đấu đã mang đến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ

Được biết, CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoạt động theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, đăng ký thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đặt sân nhà tại Sân vận động tỉnh Hà Tĩnh. Câu lạc bộ do Công ty Cổ phần Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quản lý. Lực lượng nòng cốt của CLB là 16 cầu thủ được chuyển giao từ CLB bóng đá Hà Nội B. Bên cạnh đó, CLB cũng đàm phán thành công việc mượn 10 cầu thủ từ CLB bóng đá Hà Nội. Mục tiêu của CLB là vô địch hạng Nhất ngay mùa giải 2019, qua đó giành vé lên chơi tại V-League vào năm 2020.

Hồ Thắng - Phi Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến